ติดโควิด-19 ตามภรรยา “บอย” รักษาตัวแบบ Home isolation ประกาศยกเลิกงานที่รับไว้ทั้งหมด

คุณภรรยาสุดที่รัก “อแมนด้า” ที่มีอาการไม่สบายก่อนหน้านี้ เพิ่งจะตรวจพบเชื้อพบเชื้อโควิด-19 ทั้งที่แทบจะไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนเลย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ“ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนเองก็ไม่รอดติดเชื้อโควิด-19 ตามภรรยามาติด ๆ ตอนนี้กำลังรักษาแบบ Home isolation


โดย “บอย” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boy_pisanu ด้วยการโพสต์ผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด แสดงผลว่าพบเชื้อ พร้อมข้อความระบุว่า “ผลที่ออกไม่รอดอีก 1 คร้าบ 😷😷 ขอโทษงานที่รับไว้อาทิตย์นี้ด้วยนะคร้าบ รายการตั้งเตาเม้าท์บันเทิง ,ละครที่สุดของหัวใจ , Hollywood game night ,คุณลูกค้า Bradboy ตอนนี้ Home isolation ครับผม อาการไอนิดหน่อยเจ็บคอเฉย ๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ 🙏🙏 เป็นเดี๋ยวก็หายคร้าบ 😂😂”

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวและครอบครัวหายจากโรคนี้ในเร็ววัน อาทิ “พี่บอย หายไว ๆนะพี่/สู้พี่บอย❤️❤️❤️❤️❤️/หายไว ๆ นะครับเฮียยย สงสารเลย ขอให้น้องไม่ติดนะคะ /หายไว ๆ นะค้าา เป็นกำลังใจให้พี่บอยและครอบครัวค่ะ/พักผ่อนนะครับ เอาใจช่วยน้า /หายไวๆคับพ่อออ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 296 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ