“นิวเคลียร์” เจอดราม่าไม่เลี้ยงลูก หลังไม่มีคลิปลงโซเชียล ลั่นไม่มีรูปใช่ว่าไม่เลี้ยง มนุษย์แม่รู้ดีหัวหมุนแค่ไหน จะเอามือไหนมาถ่ายรูป?

หลังเจอดราม่าว่าไม่เลี้ยงลูก เพราะไม่มีคลิปเล่นกับลูกเหมือนที่ฝั่งอดีตสามี “เพชรจ้า วิเชียร” มี จนทำเอาสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ทนไม่ไหวต้องออกมาชี้แจงผ่านเพจของตัวเองทันที ล่าสุด “นิวเคลียร์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ ระบุว่า ในตอนนั้นตนมีเรื่องเครียดอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอคอมเมนต์ที่กระทบความรู้สึกเลยอยากโพสต์ให้ได้ทราบกันว่าถึงจะไม่มีรูปก็ไมได้หมายความตนไม่ได้เลี้ยงลูก แค่เพียงตอนเลี้ยงลูกมีความหัวหมุนที่มนุษย์แม่เข้าใจกันดีว่าเป็นอย่างไร จะเอามือไหนถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปได้ แม้จะโกรธจนต้องโพสต์ลงโซเชียล แต่ตอนนี้ตนปล่อยผ่านความรู้สึกเหล่านั้นไปแล้ว ขอบคุณกำลังใจจากทีมมนุษย์แม่ที่ส่งมาให้ตนเสมอ


“นิวเคลียร์” ยังเผยอีกว่า ด้วยความที่ตนและอดีตสามี “เพชรจ้า วิเชียร” มีแนวทางการเลี้ยงลูกที่ต่างกัน ตนมีความเป็นแม่จะมีระเบียบ ส่วนฝั่งพ่อจะมีความปล่อย เอาใจและสปอยลูกมากกว่า ทำเอาลูกติดพ่อ จนบ้างครั้งต้องมานั่งคุยกันเพื่อหาตรงกลาง เชื่อว่าทุกบ้านก็คงจะเป็นเหมือนกัน และแม้จะมีการเลี้ยงลูกต่างกัน แต่ “นิวเคลียร์” บอกว่าลูกชายอยู่เป็น เพราะรู้ว่าอยู่กับใครควรจะต้องทำตัวอย่างไร หากอยู่กับแม่ก็จะเชื่อฟังอย่างมาก แต่ถ้าได้อยู่กับพ่อก็จะขอต่อเวลาในการกินข้าวบ่อย ๆ นอกจากนี้ยังบอกว่าลูกชายพูดเก่งขึ้นเยอะ คำพูดที่ทำเอาตนอึ้งก็มีหลายครั้ง ทั้งที่บอกว่าไม่อยากให้แม่แก่เพราะกลัวแม่เสียชีวิต และบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าลูกไปจำและได้ยินมาจากไหนถึงได้พูดรู้เรื่องขนาดนี้ แต่ก็ใช่ว่าลูกชายจะชอบให้ถ่ายคลิปบ่อย ๆ ต้องแล้วแต่อารมณ์ของลูกที่บางครั้งก็ยินดีให้ถ่าย และบางครั้งก็กำชับแม่ว่าไม่ให้ถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปเด็ดขาด ทั้งนี้ตนก็เข้าใจทุกอารมณ์ของลูก

ส่วนคอนโดที่ซื้อจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองมูลค่า 30 ล้านบาท ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ “นิวเคลียร์” เผยว่า ภูมิใจมากที่ได้ย้ายเข้าไปอยู่แล้ว เจ้าตัวเป็นคนขนของเองทุกอย่างเพราะชอบทำเอง แต่ก็ยังคงไป ๆ มา ๆ ระหว่างคอนโดของตัวเองและบ้านของ “เพชรจ้า” ที่แยกสัดส่วนให้ตน เพราะยังต้องอยู่กับลูก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 363 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ