“ฟลุค” ยิ้มแก้มปริ “แอปเปิ้ล” ซุ่มทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ขอบคุณภรรยาที่เคียงข้างกันมาครึ่งชีวิต

ทำเอาเจ้าของวันเกิดอย่างนักแสดงหนุ่ม “ฟลุค จิระ” แฮปปี้ไม่น้อยเมื่อคุณภรรยาสุดที่รัก “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” แท็กทีมลูก ๆ จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ภายในครอบครัวฉลองวันเกิดอายุครบ 37 ปีให้อย่างอบอุ่น แถมยังมีของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ถูกใจเจ้าของวันเกิดแบบสุด ๆ พร้อมคำอวยพรแสนหวานให้อีกด้วย


โดย “แอปเปิ้ล” ได้แชร์ภาพบรรยากาศขณะจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ภายในครอบครัวเพื่อฉลองวันเกิดให้สามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @appleminiberry พร้อมข้อความอวยพรสุดหวานว่า “พี่ฟลุค พี่ฟลุครู้ตัวมั้ยว่า ตัวเองเป็นสามีและพ่อที่ดีที่สุดเลย สุขสันต์วันเกิดนะคะแด๊ดดี๊ ขอบคุณที่เกิดมาบนโลกนี้มาเป็นแฟนที่ดี มาเป็นสามีที่ดี และ มาเป็นพ่อที่แสนดีของลูก ๆ เรา

ด้าน “ฟลุค” @fluke_jira พร้อมข้อความระบุว่า “37th Birthday to Daddyบางที เราก็แค่เกิดมาเพื่ออยู่ด้วยกัน มีความสุขไปด้วยกัน ทุกข์ไปด้วยกัน ขอบคุณที่อยู่ข้างกันมาตลอด ครึ่งชีวิตแล้วนะรู้มั้ย #flukeapplejunijunapiggy #HBDFlukejira2022 ถือโอกาสถ่ายรูปครอบครัวไปด้วยเลย 😄 หัวใจทั้ง 3 ดวงของปะป๊า ❤️❤️❤️ผ่านไปอีกปี ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ได้อยู่ดูแลลูกไปให้นานที่สุด รักหัวใจทั้ง 3 ดวงนี้ที่สุดครับ ❤️❤️❤️ #flukeapplejunijuna” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม