“บอย พิษณุ” งงหนัก “อแมนด้า” ติดโควิด-19 ทั้งที่แทบจะไม่ได้ไปไหน ส่วนเจ้าตัวกับลูกสาวตรวจแล้วไม่พบเชื้อ

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ” งงไม่น้อย เมื่อภรรยาสุดที่รัก “อแมนด้า” ที่มีอาการไม่สบายก่อนหน้านี้ ตรวจพบเชื้อพบเชื้อโควิด-19 ทั้งที่แทบจะไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนเลย ตอนนี้รักษาตัวแบบ Home isolation รับยามาทานและพักผ่อนที่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์ ส่วนเจ้าตัวกับลูกสาวตรวจแล้วไม่พบเชื้อและได้ทำการแยกห้องและใส่แมสก์ป้องกันอย่างเต็มที่


โดย “บอย” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของภรรยาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pisanu พร้อมข้อความระบุว่า “วันก่อนคุณอแมนด้าไม่สบายเลย ตรวจ RT PCR กันทั้ง 3 คน ผลออกมาอแมนด้ามีเชื้อโควิดนะครับ ส่วนผมและเฟรยาไม่พบเชื้อ มานั่งคิดกันดูก็งงติดได้ยังไงเพราะอแมนด้าแทบไม่ได้ไปไหนมากเลย แค่ออกไปซื้อของให้เฟรยาวันอาทิตย์ที่ผ่านมาวันเดียว แต่ไม่เป็นไรครับก็ป้องกันเต็มที่แล้ว ช่วงนี้ Home isolation ครับรับยามาทาน พักผ่อน และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงล่วงหน้าเลยนะครับ 🙏🙏 ติดแล้วก็ดูแลกันไปเท่านั้นเองเราต้องต้องชนะมันให้ได้ซักวันสิวะไอ้โควิด!!!! #อันนี้รูปเก่านะครับตอนนี้แยกห้องใส่แมสก์ป้องกัน ๆ เต็มที่ครับ ไม่ต้องห่วงคร้าบ 🙏🙏”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ขอให้ปลอดภัยทั้งครอบครัว หายไวๆ นะคะ/แงงงงง หวังว่าน้องจะไม่ติดนะคะเฮียย คุณอแมนด้าหายไวๆนะคะ/ขอให้คุณอแมนด้าหายและแข็งแรงเร็ววันนะคะ❤️..เฟรยาและคุณบอย ปลอดโรค ปลอดภัยตลอดไปค่ะ..🙏😇/ขอให้คุณแม่หายไวๆนะคะ❤️❤️/ควิดจะมาเมื่อร่างกายอ่อนแอค่ะพี่บอย เหมือนมันมาเอง หายไวไวนะคะ/ขอให้ปลอดภัยทั้งครอบครัว ❤️

เข้าชม 1,204 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ