ใส่ใจทุกรายละเอียด “มะปราง” เผยเครื่องประดับในงานแต่ง “สารวัตรชร” เลือกเองทุกชิ้น ไม่ใช่แค่สวย แต่ถูกโฉลกด้วย

อบอุ่นและงดงามทุกโมเมนต์จริง ๆ สำหรับงานวิวาห์ของนักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล” หรือ “ปราง กุลภัสสรณ์ เสณีตันติภากุล” กับ “สารวัตรชร พ.ต.ต.ดร.ชร พรประกฤต” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ โดยทั้งคู่เปิดใจว่ารักกันและกันในทุกมิติ พร้อมสัญญาว่าจะร่วมทุกข์และร่วมสุขด้วยกันตลอดไป ล่าสุด “มะปราง” ได้เผยอีกหนึ่งมุมสุดน่ารักของเจ้าบ่าวที่ตั้งใจคัดสรรเครื่องประดับทุกชิ้นในงานแต่งเพื่อเสริมดวงความรักของทั้งคู่ให้แฟน ๆ ไดยิ้มตามอีกด้วย


โดย “มะปราง” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @maprang_vira พร้อมข้อความระบุว่า “เครื่องประดับที่ทุกชิ้น พี่ชรตั้งใจทำให้ปรางในวันแต่งงานทั้งแหวนแต่งงาน KS เข็มกลัดเพชรตัวย่อ@diamondplus.officialความใส่ใจรายละเอียด และรู้ใจที่สุดคือ ไม่ใช่แค่สวย แต่ถูกโฉลกด้วย พี่ชรเชิญ หมอบอยเคลียร์ชัดมาช่วยออกแบบเครื่องประดับที่เสริมดวงคู่รักและดูทั้งไหว้อะไรเสริมคู่เรา ฮันนี่มูนที่ไหนเสริมดวง มีลูกปีไหนดีด้วย😆 ♾แหวนแต่งงาน เข็มกลัด♾ มะปราง: แหวนแต่งงาน ต้องลักษณะ รูปทรง อินฟินิตี้ เพราะ เลข 8 หมายถึง รวย และเป็นดาวราหู เข็มกลัด ต้องเป็นรูปทรง หยดน้ำ เพราะ ดาวจันทร์(๒)เป็น ดาวธาตุน้ำ บ่งบอกถึง ความร่มรื่น มีความสุขสี: สีเหลืองอ่อน หรือ โทนสีขาว ดาวจันทร์ ในดวงเด่น (เพชร) สีเหลืองและสีขาว เป็น มนตรี ตามทักษาเแปลว่า อุปถัมภ์ สนับสนุนเกื้อกูล

อัญมณีของพี่ชร ต้องโทนสีส้ม ในดวงเด่น(สีส้ม เป็น เดช ตามทักษา คือ บารมี อำนาจ เกียรติยศ)เข็มกลัด เพชร 8 เม็ด หรือ 5 เม็ด วิธีเสริมดวงคู่รักดาวราหู กับ ดาวจันทร์ เป็นคู่สมพล ไปไหว้พระราหู หรือ ท้าวสุวรรณ และไหว้ พระลักษมี ที่ห้าง เกษรพลาซ่า พร้อม ดอกบัวสีม่วง แต่งแล้ว ฮันนี่มูนที่ไหนจะเฮงดาวราหู(๘) หมายถึง เอเชียดาวจันทร์ แปลว่า น้ำ ที่เป็นเกาะก็คงไปที่ สิงค์โปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น ภูเก็ต#โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน #ร้านเพชรสามีฝากด้วยนะคะ #prangshawnbigday #svalways” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักและใส่ใจกันและกันของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม อาทิ “น่ารักมาก​ค่ะ​ ใส่ใจทุกรายละเอียด​ 😍😍/น้องน่ารักเป็นคนดีจึงพบเจอแต่สิ่งดีดีค่ะ 💞🥰🥰/ยินดีกับคุณมะปรางด้วยนะคะ/❤️❤️สวยงามมากค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 508 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม