สานฝันสำเร็จ “ปาร์คยูชอน” ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ เปิดออดิชันเด็กไทย ไปเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปที่เกาหลี

นักร้องเกาหลี “ปาร์คยูชอน” เหินฟ้ากลับมาเมืองไทยอีกครั้ง โดยเดินทางมาถึงตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ใช้เวลาอยู่เมืองไทยนานทำให้ทักษะการพูดภาษาไทยเก่งมากขึ้น งานนี้ “ปาร์คยูชอน” จึงไม่พลาดที่จะทักทายแฟน ๆ และสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมทำข่าวเป็นภาษาไทยอย่างคำว่า “สวัสดี และสบายดีไหม” พร้อมพูดอีกว่า “วันนี้อากาศร้อนมาก” ไม่เพียงเท่านี้เพราะนักร้องคนดังยังฝึกพูดคำว่า “ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป” มาโชว์ให้ได้ฟังอีกด้วย


โดยครั้งนี้ “ปาร์คยูชอน” มาให้ฐานะ “โปรดิวเซอร์” กับ โปรเจ็กต์ใหม่ “It’s You Only” ในการตามหาหญิงไทยที่มีศักยภาพเพื่อไปเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประเทศเกาหลี “ปาร์คยูชอน” เปิดใจ ว่า ตนมีความฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากจะเป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ และไม่เคยทิ้งความฝันเลย จนมาวันนี้ได้นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ก็ถือว่าสานฝันที่ตั้งใจเอาไว้ได้ ทั้งนี้หลังจากที่เปิดออดิชันและได้เด็กไทยทั้ง 2 คนที่เข้าตาแล้วจะต้องบินไปประเทศเกาหลีเพื่อเรียนในด้านต่าง ๆ ร่วมกับสมาชิกวงชาวเกาหลีและญี่ปุ่น ส่วนเพลงที่จะใช้เดบิวต์เตรียมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

“ปาร์คยูชอน” เผยอีกว่า เข้าใจถึงความรู้สึกเด็ก ๆ ที่ต้องห่างบ้านดี รวมถึงความรู้สึกในขณะที่กำลังฝึกเพราะตนได้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว แต่อยากให้น้อง ๆ ทำออกมาให้ดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 591 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม