“มีน พีรวิชญ์” หวังพี่นาค3 ทะลุ 100 ล้าน ให้กำลังใจ “ดรีม” ถูกแซะมาเกาะ ลั่นอีกฝ่ายน่าจะรวยกว่า

นักแสดงหนุ่มหน้าใส “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” สุดปลื้มหลังผลงานภาพยนตร์ “พี่นาค3” โกยรายได้วันเดียว 14 ล้านบาท ลุ้นหวังทำรายได้ทะลุ 100 ล้านให้สำเร็จ เผยเป็นผลงานที่คุ้มค่าความเหนื่อยและยากลำบากในการถ่ายทำ นอนกลางดินกินกลางทรายของจริง ขึ้นไปถ่ายทำที่ถ้ำนาคาเพื่อภาพออกมาสวยงาม พอได้เห็นผลงานออกมาดีก็หายเหนื่อย

ส่วนที่ถูกมองว่าหล่อด้วยแพทย์ เจ้าตัวเผยว่าไม่ถึงขั้นติดเข็ม แค่มีฉีดปรับรูปหน้าบ้าง ก่อนหน้านี้พยายามบิ้วหุ่นตัวเองให้ตัวใหญ่เพราะต้องเล่นละครประกบคู่ “เคน ธีรเดช” แต่ดันไปออกหน้าทำให้หน้ากลมเลยถอดใจลีนลดน้ำหนักลงมา 3 กิโลแล้ว ด้านผู้จัด “พี่แอน – พี่หน่อย” ถึงขั้นมีประชุมลับว่าตนออกกล้องแล้วบวมขึ้น แถมช่วงนี้พักกอง 15 วัน ผู้จัดการไม่ยอมหาคิวหมอให้ไปฉีดหน้าเพราะถ้ากลับมาเปิดกล้องหน้าจะเข้าที่พอดี ยืนยันยังอยู่ช่อง 3 มีสัญญากันยาว ๆ ละครรออีกหลายเรื่อง แต่ผู้จัดยังติดต่อป้อนงานได้ตลอด

พอถามถึงความรักกับสาว “ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล” หนุ่มหน้าใสกล่าวว่า เรื่อย ๆ ไม่เคยคุยจำกัดสถานะความสัมพันธ์ ยกให้เป็นผู้หญิงคนเดียวที่คุยด้วย ยอมรับก่อนหน้านี้กดดันที่เปิดตัวเพราะทำตัวกันไม่ถูกแต่สุดท้ายเชื่อว่าแฟนคลับจะเข้าใจและตนทั้งคู่ก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เป็นการเติบโตของชีวิตที่ต้องมีความรักปกติ ด้านฝ่ายหญิงเจอโจมตีหนัก ตนก็ให้กำลังใจบางเรื่องที่โดนกล่าวหาไม่ใช่ความจริงก็อยากให้มองข้ามไป ยืนยันอีกฝ่ายไม่ได้มาเกาะตนดังหรือรวย เพราะเขาน่าจะรวยกว่าตนอีก มองว่าคบกันก็ช่วยพากันให้ดีขึ้นดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,351 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม