“ปันปัน-โบว์ แวนดา” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังสัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยก่อนหน้า พร้อมขอโทษผู้ได้รับผลกระทบ

ยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ในส่วนของคนบันเทิงก็ทยอยติดเชื้อกันไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดนักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา” และ “โบว์ แวนดา” ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังจากที่ได้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อก่อนหน้า ตอนนี้ได้ทำการแยกตัวเองออกมา และแจ้งผู้ใกล้ชิดสังเกตอาการติดเองแล้ว พร้อมขอโทษผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ในครั้งนี้


โดย “ปันปัน” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @punpun_sutatta “ปันเพิ่งทราบว่าตัวเองได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อCovid 19 เลยตรวจ ATK และพบว่าขึ้นสองขีดพบเชื้อนะคะ ตอนนี้ปันได้ติดต่อกับทางโรงพยาบาลแล้ว และแยกออกมากักตัวคนเดียว และจะปฏิบัติตัวตามมาตรการและคำแนะนำของแพทย์ ตอนนี้ปันได้ทยอยแจ้งคนที่ใกล้ชิดและคนที่ปันได้พบเจอแล้ว ในส่วนของงานต่าง ๆ ที่ต้องถูกเลื่อนออกไป ปันต้องขอโทษทุกท่านที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ และขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและปลอดภัยนะคะ”

ด้าน “โบว์”ก็ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิดของตนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@vanda29 ว่า “โบว์ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อCOVID-19และได้รับการตรวจRT-PCRและผลออกมาพบว่าพบเชื้อCOVID-19และได้แจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดได้ทราบเรียบร้อยแล้ว น้องมะลิและครอบครัวขณะนี้ยังปลอดภัยดีคะและโบว์ต้องขอโทษสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ โบว์ขอโทษมาก ๆ นะคะ ที่ทำให้ทุกท่านที่ใกล้ชิดเดือดร้อนและเกิดความไม่สบายใจ และขณะนี้ตรวจเช็กหมดแล้วสำหรับท่านที่ใกล้ชิดทุกคนยังปลอดภัยดีทุกคนนะคะ ต้องขอโทษจริง ๆ นะคะ”ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 155 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม