“พีพี” เรียนจบสมความตั้งใจ แย้ม “บิวกิ้น” พาไปเลี้ยงข้าวฉลอง ไม่รู้มีของขวัญให้อีกไหม

แม้งานจะรัดตัวแค่ไหน แต่นักแสดงวัยใส “พีพี กฤษฏ์” ก็ไม่ทิ้งการเรียน ล่าสุดวันนี้ (17 มี.ค.2565) เจ้าตัวสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คว้าปริญญาบัตรจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มาครองได้สำเร็จ ท่ามกลางความปิติยินดีของครอบครัวและเหล่าแฟนคลับ


โดย “พีพี” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนในวันซ้อมใหญ่ก่อนจะถึงพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 21-25 มี.ค.2565 ที่จะถึงนี้ว่าปริญญาใบนี้ใช้เวลา 3 ปีครึ่งในการศึกษาเล่าเรียน กระทั่งสำเร็จการศึกษา ถือเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่สามารถทำมิจชั่นนี้ให้ครอบครัวได้สำเร็จ ตอนที่เรียนแม้จะต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยก็ไม่ท้อ มีดรอปไปเพียง 1 ตัวเท่านั้น แต่ก็ผ่านมาได้ ด้วยกำลังใจจากครอบครัวและเพื่อน ๆ รวมถึงแฟนคลับ แพลนไว้ว่าอยากเรียนต่อปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจหรือบัญชีเพื่อกลับมาช่วยธุรกิจของครอบครัวในอนาคต สำหรับงานรับปริญญาวันนี้ดีใจที่ได้เห็นพลังความรักของแฟนคลับที่พร้อมใจกันจัดนิทรรศการภาพ ทำ Backdrop ถ่ายรูป จัด Food Support รวมถึงมีรถ Porsche มาจอดร่วมแสดงความยินดีด้วย เอ่ยปากแซวขำ ๆ ไม่รู้ว่ารถคันนี้แฟนคลับว่าจะให้หรือเปล่า แต่ก็รับรู้ว่าแฟนคลับทำ Project ให้หลายอย่าง อยากขอบคุณทุกคนที่รักและคอยอยู่เคียงข้างกัน

ส่วนคู่จิ้น “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” มีโอกาสพาไปกินข้าวเลี้ยงฉลองกันที่บ้านอีกฝ่ายมาแล้ว แต่ยังไม่รู้จะให้ของขวัญอะไรอีกหรือเปล่า จริง ๆ แค่ทุกคนร่วมแสดงความยินดีด้วยก็ดีใจแล้ว ด้านคุณพ่อ-คุณแม่ของ”พีพี” เผยว่า สนิทกับบ้าน “บิวกิ้น” ชมเป็นเด็กน่ารัก เข้าหาผู้ใหญ่ ดีใจที่ลูกมีเพื่อนที่ดีพากันเจริญเติบโต ภูมิใจในตัวลูกมากที่รู้จักรับผิดชอบตามที่สอน ส่วนเกรดเฉลี่ยไม่เคยกดดัน ที่บ้านสอนให้รับผิดชอบหน้าที่ตัวเองเท่านั้น และขอให้ลูกมีความสุขในการเป็นตัวของตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,054 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม