“ลีเดีย” โพสต์รูปย้อนโมเมนต์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 7 ปี

หวานเสมอต้นเสมอต้องยกให้คู่รักสุดหรรษา “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และ “แมทธิว ดีน” เพราะถึงแม้ตอนนี้จะมีพยานรักอย่าง “น้องดีแลน” และ “น้องเดมี่” มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวแล้ว แต่ดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ไม่มีแผ่ว ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.2565) เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 7 ของทั้งคู่ สาว “ลีเดย” ก็ไม่พยาดที่จะโพสต์ภาพย้อนโมเมนต์หวาน ๆ เมื่อครั้งตอนถ่ายพรีเวดดิ้งของเจ้าตัวและคุณสามีให้แฟน ๆ อมยิ้มตาม


โดย “ลีเดีย” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lydiasarunrat พร้อมข้อความระบุว่า “Happy 7th Anniversary! ❤️ @matthew.deane1 moments I will cherish until forever #LydiaMatthew #Paris #PreWeddingPhotoshoot”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับวันสำคัญของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “😍❤️❤️❤️Happy anniversary ka./Happy anniversary ka sis love u guys❤️/ยังจำไม่เคยลืมเลือน และ อิจฉามากค่ะ happy anniversary naja @lydiasarunrat @matthew.deane1/หล่อสวยน่ารักมากค่ะ ดูแล้วมีความสุขไปด้วยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️/😍 รักยืนยง ครับ/❤️ Happy Anniversary ครับ Best wishes to you & Deane family ❤️/ผมชอบคู่คุณแมททริวกับคุณลีเดียมาก ๆ เลย ครับ ชอบเวลาทำคลิปออกไปเที่ยวแนวครอบครัว ผมก็ชอบเที่ยวแบบนี้ มีความสุขมากๆนะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 317 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม