“เอ๊าะ กีรติ” ตาบวม คันทั้งตัว หายใจได้ช้า ยังไม่รู้สาเหตุทำแพ้หนัก

ทำเอาเป็นห่วงกันยกใหญ่ หลัง “ก้อย วิภาวี” ภรรยาของพิธีกร “เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์” ลงภาพขณะเอ๊าะนอนแอดมิตอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล จนล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัปเดตอาการแล้ว

โดย “เอ๊าะ” เล่าว่า “16 มีนาคม 2565 80 % เพิ่งฟื้นเต็ม ๆ ครับ ขอบคุณทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ อาการมันเกิดขึ้นเร็วมากอย่างไม่รู้สาเหตุ ตาบวมมาก และมากขึ้น คันกระจายทั่วตัว ไม่มีผื่น จมูก และปาก บวมตามมา มือเริ่มบวม ๆ ตึง ๆ หายใจได้ ช้าลง ช้าลง ช้าลง เริ่มมีน้ำมูก #ตรวจATK สุดท้าย หายใจทางปาก โชคดี ถึงมือคุณหมอทัน ขอโทษ และขอบคุณทีมที่ช่วยเหลือ แก้ไขให้การทำงานให้ไปต่อได้ รอดจากโควิด แต่มาแพ้อะไรก็ไม่รู้ อิหยังวะเนี่ยยย ยังซ่าส์ได้เหมือนเดิมเพิ่มเติม คือ อ้วนระยะสุดท้าย #เอ๊าะกีรติ”


ล่าสุดไนน์เอ็นเตอร์เทน สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “เอ๊าะ กีรติ” เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการล่าสุดของเอ๊าะดีขึ้น พูดคุยได้เป็นปกติ ก่อนจะเล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้ราว 1-2 ทุ่ม เอ๊าะหายใจไม่ออก หน้าบวม ตาบวม เมื่อรับรู้ถึงความผิดปกติจึงรีบไปโรงพยาบาล แพทย์ได้ให้แอดมิต 1 คืน ส่วนสาเหตุอาการแพ้ ยังไม่แน่ใจว่าเกิดจากอาหารหรือเกสรดอกไม้ แต่ส่วนตัวพี่เอ๊าะก็ไม่ได้กินอะไรแปลกไปกว่าเดิม จึงต้องรอผลตรวจจากแพทย์ ที่คาดว่าจะเข้าตรวจเยี่ยมในเวลา 15.00 น. ส่วนจะได้กลับบ้านในเย็นวันนี้หรือไม่ คงขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ แต่ในวันพรุ่งนี้พี่เอ๊าะมีถ่ายรายการกับ “ต๋อย ไตรภพ” จึงไม่อยากให้เสียงาน ก่อนจะฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 565 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม