ขนลุกไปทั้งตัว! “ไทด์” เผย “แตงโม” บอกผ่านผู้มีจิตอภิญญา ห่วง “เบิร์ด-ลูกสาว” มาก เชื่อ 100 % เล่าตรงกับที่สิ่งทำ

ทำเอานักแสดงจิตอาสาที่ทำงานกู้ภัยมาอย่างยาวนานอย่าง“ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ขนลุกไปทั้งตัว หลังได้รับฟังเรื่องราวสุดลี้ลับจากบุคคลหนึ่งผู้ซึ่งมีจิตอภิญญาที่โทรเข้ามาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา”ว่าได้ยินเสียงแตงโมบอกว่าหนาวและหิว อยากดให้ “ไทด์” ช่วยเอาอาหารและเสื้อผ้าไปให้ ซึ่งตอนแรกนักแสดงจิตอาสายังลังเล แต่ก็คิดว่าไม่เสียหายจึงได้จัดเตรียมเสื้อผ้าและอาหารไปทำบุญให้นักแสดงรุ่นน้อง แต่ยังไม่ทันได้แกะถึงกับข้าว หญิงสาวผู้ซึ่งมีจิตอภิญญาก็โทรเข้ามาถามว่าตนเองซื้อขนมจีนมาหรือเปล่า เพราะแตงโมมาบอกว่าดีใจที่ได้กินขนมจีนจากตน ทำเอาไทด์ขนลุกและเชื่ออย่างสนิทใจว่าหญิงสาวผู้ซึ่งมีจิตอภิญญาผู้นี้สามารถสื่อกับแตงโมได้จริง ๆ ทั้งยังเผยอีกว่าคนที่แตงโมเป็นห่วงมากที่สุดตอนนี้คือ “เบิร์ด” แฟนหนุ่ม แตงโมต้องการจะมอบบ้านหลังที่อยู่อาศัยด้วยกันกับเบิร์ดให้กับเบิร์ด และต้องการจะยกเงินกรมธรรม์ 1 ล้านบาทให้บุตรสาวบุญธรรมไว้เรียนต่อสูง ๆ ทั้งยังขอให้ “ไทด์” ไม่ต้องไปวิ่งแก้บน แต่ให้ทำบุญโลงให้กับดวงวิญญาณรายรอบตัวแตงโมในน้ำที่ยังไม่ไปเกิด และยังไม่มีโลงใส่ร่างแทน


ไทด์ เผยว่า “ผมไม่ได้ฝันถึงน้อง แต่มีน้องผู้หญิงคนคนหนึ่งเขาบอกว่าเขานั่งดูข่าวแตงโม เขาก็สงสาร แต่จิตเขามีอภิญญาไปถึงเกี่ยวในกับเรื่องนี้ ทีนี้ก็มีเสียงน้องแตงโมบอกว่าหนาว ถึงสองครั้งสองคราว แต่เขาก็ไม่รู้ว่าเสียงผู้หญิงคุ้น ๆ คนนี้เป็นใคร เลยเลยมองลึก ๆ เข้าไปจนเห็นว่าเป็นน้องแตงโม เป็นเสียงของน้องแตงโมบอกว่าหนาว แล้วหิวด้วย เขาสัมผัสได้ เขาเลยโทรมาบอกผมให้เอาผ้าห่ม เสื้อผ้าน้อง ไปทำให้น้อง เอากับข้าวไปด้วย ตอนแรกก็เชื่อ 50-50 ถ้าเกิดจะทำให้น้องก็ไม่เห็นเป็นไร ก็ไปทำให้น้อง ซื้อของซื้อกับข้าว “แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนของน้องแตงโม ช่วยอนุเคราะห์หาเสื้อผ้ามาให้ ผมก็ไปทำที่วัดแดงธรรมชาติ ที่มีพระนาคปรก มีพญานาค 7 ตัว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างซื้อกับข้าวไป คนอื่นยังไม่รู้ว่าซื้ออะไรบ้าง เพราะว่าไปซื้อคนเดียว กับข้าวหลายอย่าง ก่อนจะถึงวัดเรือจอดปุ๊บ ผมไปที่วัด กำลังจะเอากับข้าวใส่จาน เพื่อไปถวายถึงน้องแตงโม สักพักน้องผู้หญิงคนนั้นโทรมาบอกว่า “พี่ไทด์น้องดีใจมากเลย น้องบอกว่าพี่ไทด์ซื้อขนมจีนมาให้เขา จริงหรือเปล่าพี่” ผมขนลุกทั้งตัวเลย เพราะผมซื้อขนมจีนให้น้องจริง ๆ มีทั้งน้ำยาป่า น้ำยากะทิ ไม่รู้ว่าน้องอยากกินหรือเปล่า เขาสื่อยังไงไม่รู้ เขาโทรหาเราเลย แต่เรายังไม่รู้เรื่องเลย เรายังไม่ได้แกะกับข้าวเลย เขาบอกว่าน้องแตงโมดีใจมากว่าเขาจะได้กินขนมจีนจากพี่ไทด์ ทำไมถึงซื้อขนมจีนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรดลจิตดลใจ เราเดินผ่านแล้วนะ เอ๊ะ ขนมจีนน่ากินจังเลย ซื้อไปฝากน้องดีกว่า เผื่อน้องอยากกินขนมจีน คิดแบบนี้จริง ๆ ก็เลยซื้อไปฝากน้อง แล้วก็มีหมูปิ้ง แกง ยำปลาดุก เยอะมาก แต่อยากกินขนมจีน ดีใจ แล้วน้องก็ได้รับชุด ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องเชื่อแล้วกับสิ่งที่เขาพูดมา เขามีอภิญญาจริง เขาติดต่อน้องได้ จุดนี้ทำให้เราเชื่อ 100%” ตอนแรกเราก้ำกึ่งจะมาไม้ไหน เราก็เชื่อว่าเขาสื่อกันได้ แล้วเขาก็มีการสื่อมาตลอด แต่เขารับรู้แต่พูดไม่ได้ มันผิดกฎของเขาและเป็นบาปของตัวน้องด้วย”

ส่วนเรื่องที่ผมบนไว้จะวิ่ง 100 รอบให้น้องที่ วัดแดงธรรมชาติ ถ้าเจอน้อง ท่านก็สื่อบอกว่าอย่าให้เราวิ่ง ไม่ให้เราแก้บนด้วยการวิ่ง น้องขอให้เราทำบุญให้น้อง 10 โลงดวงวิญญาณรายรอบตัวน้องในน้ำที่ยังไม่ไปเกิด ยังไม่มีโลงใส่ร่าง ขอให้เราทำบุญให้น้อง แล้วเขียนชื่อ แตงโม ชื่อจริง-นามสกุลจริง ทำบุญ 10 โลงให้น้อง โดยที่ไม่ต้องไปวิ่งโดยเด็ดขาด ส่วน10 โลงจะโลงเท่าไหนก็ได้ เท่าไหร่ก็ได้ ขอให้วัดนั้นมีโลงวางอยู่ แล้วก็เขียนชื่อน้องเขาไป แล้วก็เผา แล้วก็ส่งไป เราก็นึกได้ว่าเออ ถ้าเราวิ่งมันก็ไม่มีประโยชน์อะไรกับน้อง มันก็ได้แค่เราสบายใจ ที่ได้วิ่งแก้บน แต่น้องไม่ได้อะไรทั้งสิ้น ถ้าทำบุญแบบนี้น้องได้เต็ม ๆ ก็เลยโอเค ทำให้น้องเสร็จเรียบร้อย น้องก็ดีใจมาก น้องได้ทั้งข้าว ทั้งผ้าห่ม ทั้งเสื้อผ้า จริง ๆ น้องแตงโมบอกเขาเยอะมาก แต่เขาไม่ให้พูด เราต้องเชื่อเขา เพราะเรารับปากเขาแล้วว่าจะไม่พูด ในส่วนของคดีเราก็ถาม แต่เขาบอกว่าเขาพูดไม่ได้จริง ๆ แต่พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ว่าอยากให้บ้านหลังนี้กับเบิร์ด เขาจะอยู่บ้านหลังนี้กับเบิร์ด ที่เขาแพลนอนาคตเอาไว้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว เขาบอกว่าตอนนี้น้องก็ร้องไห้ทุกวัน เขาเป็นห่วงเบิร์ด แล้วก็เป็นห่วงลูก บอกว่าใครก็ได้ ช่วยลูกสาวบุญธรรมของน้องให้เรียนสูง ๆ ให้จบปริญญาเอก เงิน 1 ล้านแตงโมเอาให้ลูกเรียนหนังสือ เราไม่ได้พูดเองนะ สาธุ (ยกมือสาธุ) เขาพูดให้ฟัง”

ถามว่าอะไรที่ทำให้เราเชื่อผู้หญิงผู้มีญาณคนนี้ ปกติเรื่องแบบนี้นะ เราก็มีส่วนที่เชื่อเหมือนกัน มีหลายครั้งที่เราประสบด้วยตัวเอง แต่ครั้งนี้เราไม่อยากจะเชื่อเรื่องเกี่ยวกับนาคา พญานาคอะไรต่างๆ เพราะเราก็ 50 : 50 ไม่รู้ว่าเขาจะอะไรยังไง แต่พอผ่านไป อย่างที่เล่าให้ฟัง คืองงกับเหตุการณ์มาก โดยบังเอิญที่แบบว่า เราไม่ได้บอกใคร เราเป็นคนซื้อ ไม่มีใครรู้จักเรา แต่จู่ ๆ โทรมาทักเลยว่าน้องดีใจมาก ที่ได้กินขนมจีนจากพี่ไทด์ ถ้าเกิดวันนั้นเราไม่ได้ซื้อขนมจีน อาจจะไม่เชื่อแล้ว แต่วันนั้นเราซื้อขนมจีนไปเยอะมาก ต้องยอมเขาเลย เขาอาจจะสื่อกันจริงในเรื่องแบบนี้ ที่ตาเรามองไม่เห็น เราเชื่อ 100 % ว่ามีจริงแน่นอนครับ แต่จะสื่อด้วยอะไรเราไม่รู้ ก็พอได้ไปบริจาคโลงเรียบร้อยแล้ว เขาบอกเขาคุยกับน้องตลอด แต่เขากำชับเลย ว่าเขาพูดไม่ได้ แต่ถ้าเกิดพญานาคราชอนุญาตบางเรื่อง ที่เขาสามารถจะพูดบอกเราได้ เขาจะบอก เพราะพญานาคตนนั้น เขาเป็นคนดูแลน่านน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาแถบนั้นเลย ดวงวิญญาณทุกดวงวิญญาณเขาเห็นหมด ใครอะไรยังไงเขาเห็นหมด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,315 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม