“เชอรี่ เข็มอัปสร” เฉลยแล้วพูดอะไรกับ “มะปราง” ตอนเข้าพิธีวิวาห์ ทำเจ้าสาวกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ทำเอาคนข้างหลังอย่าง “จอย รินลณี” และคนอื่น ๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานมงคลสมรสระหว่างนักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล” หรือ “ปราง กุลภัสสรณ์ เสณีตันติภากุล” กับ “สารวัตรชร พ.ต.ต.ดร.ชร พรประกฤต” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา งงไปทั้งงานและอยากจะรู้ว่านางเอกรักษ์โลก “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ที่ไปร่วมแสดงความยินดีและขึ้นไปรดน้ำสังข์อวยพรบ่าว-สาว พูดอะไรเจ้าสาวของงานถึงได้ปล่อยโฮ เพราะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ขนาดนั้น


ล่าสุด “เชอรี่” ได้โพสต์ภาพเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะนั้นทุกช็อตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@cherrykhemupsorn พร้อมข้อความระบุว่า “เพื่อนถามเลยว่าพี่พูดอะไร ทำเอาน้องกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พี่ตอบว่า พี่แค่บอกว่า “พี่รักน้อง” ความรู้สึกพี่คงพรั่งพรูสินะ 🤗♥️ “รักน้อง” ยินดีกับความรักของน้องทั้งสองมาก ๆ นะจ๊ะ @maprang_vira #ชร” ก่อนที่ “มะปราง” จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ “เชอรี่ว่า” พี่เชอรี่ เป็นแรงผลักให้หนูตลอดจริงๆ ค่ะ ถึงแม้ไม่เจอไม่ได้คุยกัน แต่หนูรัก และมีพี่รี่อยู่ในหัวใจเสมอ พลังบวกของหนู” ด้าน “จอย รินลณี” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า“อยู่ข้างหลังคืองงมากค่ะ 5555” ซึ่งทางสาวเชอรี่ก็ได้ตอบกลัวว่า “นี่ก็งงด้วยค่าาา

ขณะที่แฟน ๆ ก็เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิ “น้องรี่เป็นคนอ่อนโยนดูเป็นธรรมชาติมั้ง❤️❤️/น่ารักมากค่ะคิดถึงการแสดงของพี่มากค่ะ..ดูละครย้อนหลังซ้ำไปซ้ำมา❤️❤️❤️/❤️❤️❤️❤️ความรักความอ่อนโยนมันสัมผัสได้นะคะ/พี่เชอรี่น่ารักที่สุดเลยครับ/น่ารักน้องคงรักพี่มากค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 951 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม