“จันจิ” ฟุ้งรัก “มาริโอ้” 8 ปีสุดแฮปปี้ เรื่องแต่งยังอีกไกล เปรียบเซอร์ไพรส์หวานเป็นปรากฎการณ์ นาน ๆ จะเกิดขึ้นที

แม้รักจะไม่หวือหวาเท่าคู่อื่น ๆ แต่วาเลนไทน์ที่ผ่านมาดีกรีความหวานของนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา” และ พระเอกสุดฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็หวานไม่แพ้ใคร ทำเอาแฟนคลับแอบจิกหมอนด้วยความใจฟู เพราะหนุ่มโอ้ตั้งใจโพสต์รูปแฟนสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัวครั้งแรก หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ล่าสุด “จันจิ” เปิดใจถึงเรื่องนี้ขณะโปรโมตละครเรื่อง “มักกะลีที่รัก”


โดย “จันจิ” เผยว่า เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แฟนหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ตั้งใจลงรูป “จันจิ จันจิรา” ครั้งแรกในไอจี หลังคบหากันมาเข้าปีที่ 8 ก่อนที่จะลง “มาริโอ้” ได้มาถาม “จันจิ” ก่อนว่าจะลงภาพไหนดี แต่เจ้าตัวยังไม่ทันได้ตัดสินใจแฟนหนุ่มก็โพสต์รูปลงไปซะแล้ว การเซอร์ไพรส์ปีนี้ขอเรียกว่าเป็น “ปรากฎการณ์” ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีในโลก ไม่ได้รอคอยและไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้น วันแห่งความรักปีนี้ให้เท่านี้ก็รู้สึกพิเศษมากแล้ว ขณะที่ “จันจิ” เองก็มอบช่อดอกกุหลาบให้ 3 ดอกกับช็อกโกแลตรูปหัวใจเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้กับ “มาริโอ้” เช่นกัน แต่แฟนหนุ่มไม่ได้มีปฎิกิริยาใดๆ กลับมา ความรักเกือบ 8 ปี ทุกอย่างดูแฮปปี้ ถามว่าคิดถึงเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง? “จันจิ”เผยว่ายังไม่คิดถึงเรื่องนี้เลยจริง ๆ เพราะตอนนี้ต่างคนต่างมีอะไรให้ทำอีกเยอะ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตอีกสัก 10 ปีค่อยว่ากัน ส่วนตัวมองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องลูกก็ไม่ได้อยากมี เพราะมีสัตว์เลี้ยงช่วยให้หายเหงาอยู่แล้ว ซึ่ง “มาริโอ้” ก็คิดเห็นตรงกัน

นอกจากนี้ “จันจิ” ยังได้เผยถึงเรื่องที่เจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 ว่าก่อนหน้าที่จะทราบผลตรวจมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ที่ป่วยเป็นโควิด-19 และสังเกตอาการตัวเองแล้วพบว่ามีอาการเจ็บคอ เหมือนคนเป็นร้อนใน ได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วยตัวเองอยู่หลายครั้ง ก่อนจะพบเชื้อด้วยวิธีการตรวจด้วยน้ำลาย จึงเดินทางไปตรวจกับทางโรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ ซึ่งก็พบว่าติดเชื้อโควิด-19 จริง และได้ทำการรักษาเป็นเวลาทั้งสิ้น 7 วัน อาการโควิดของตนเองค่า CT อยู่ราว 29-30 เท่านั้น อยู่ในระดับเชื้อน้อยมาก ตอนแรกก็แอบเป็นห่วงคนในครอบครัวที่อาศัยอยู่ด้วยกันว่าจะติดเชื้อตามไปด้วย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับเชื้อ ระหว่างรักษาตัว “มาริโอ้” ก็ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด คอยวิดีโอคอลมาสอบถามอาการทุกวัน ส่วนอาการข้างเคียงหลังการติดเชื้อ โชคดีที่แฟนหนุ่มไปถ่ายละครแล้วพบกับหมอยาสมุนไพร จึงได้นำยาสมุนไพรนั้นมาให้ “จันจิ” รับประทานทุกวันวันละ 27 เม็ด ทำให้ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดีแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 386 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม