ขอโทษจากใจ “ฟิล์ม ธนภัทร” แจงดราม่า ปมเหยียดเพศ รับคิดน้อยไป สัญญาจะไม่ให้เกิดซ้ำ

เจอดราม่าเข้าเต็ม ๆ หลังนักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” แสดงท่าทางล้อเลียนพฤติกรรมของกลุ่ม LGBTQ+ ขณะไปออกรายการรายการหนึ่ง ทั้งที่เจ้าตัวก็รับบทLGBTQ+ ในละครเรื่องหนึ่งที่กำลังถ่ายทำอยู่เช่นกัน สร้างความไม่พอใจอย่างมากกับผู้ชมเป็นอย่างมาก มีการแคปซีนดังกล่าวไปโพสต์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือนในทวิตเตอร์ ล่าสุด “ฟิล์ม” ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่าเสียใจที่ทำอะไรโง่ ๆ แบบนั้น คิดน้อยไปจนทำให้หลายคนรู้สึกแย่ พร้อมขอโทษอย่างจริงใจต่อการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวเอง


โดย “ฟิล์ม” ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @film_tnp20 ระบุว่า “ขออนุญาตชี้แจงครับ จากกรณีที่มีการตำหนิถึงกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ในรายการวันสนั่นจอ ว่าผมแสดงความล้อเลียน เหยียดเพศ ซึ่งผมต้องขอโทษทุก ๆ คน จริง ๆ ครับ ผมรู้สึกเสียใจที่การกระทำโง่ ๆ ของผมที่คิดน้อยเกินไป ทำให้หลาย ๆ คนต้องรู้สึกแย่แบบนี้ และท้ายที่สุด ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่ต่อว่าการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผมตรง ๆ ผมไม่ขอให้ทุกคนให้อภัยผมในเรื่องนี้ แต่ผมจะนำสิ่งที่ผิดพลาดไปปรับปรุงแก้ไข และจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก . . . ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะครับ🙏”

ซึ่งก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ๆ ทั้งตำหนิ ติติง และชื่นชมที่กล้าออกมาขอโทษ อาทิ “ไม่เป็นไรครับเราถือว่ามันคือบทเรียนที่เราไม่ได้ตั้งใจ.แต่น้องต้องก้าวเดินต่อไปนะอย่าถ้อย.พวกเราจะเป็นกำลังใจให้น้องตลอดไปจ้ะ!💛💛/คนเราทุกคน ย่อมเคยทำอะไรผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น แต่ถ้าสิ่งที่เราทำไปโดยไม่ได้เจตนา เป็นเพราะเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ และเรารู้สึกผิด และออกมาขอโทษจากใจจริง เราอยากจะให้กำลังใจธนภัทรนะคะ❤ เก็บไว้เป็นบทเรียน และสู้ต่อไปนะคะ✌✌✌ เราจะคอยเป็นกำลังใจให้เธอเสมอค่ะ คิดถึงเธอเสมอนะคะ/ตรงนี้ขออนุญาตเสริมนิดนึงนะคะ อยากรณรงค์ให้เลิกใช้/ระวังการใช้คำว่า “เพศที่สาม” นิดนึงค่ะ เนื่องจากมันมีนัยยะจัดลำดับทางเพศอยู่ค่ะ แนะนำให้ใช้เป็น “กลุ่ม LGBTQ+” แทนดีกว่านะคะ/ผิด เป็นครู ไม่มีใครไม่ทำผิดเราจะเรียนรู้ จากการผิด พลาด มั่นใจมากว่า ฟิล์มไม่มีเจตนา และนับถือในสปริต ที่ออกมาขอโทษ และยอมรับข้อผิดพลาด จะคอยชมละคร เรื่อง #คุณชาย เป็นกำลังใจให้ตลอดไปนะคะ/ขอบคุณที่ออกมาชี้แจงและขอโทษนะคะพี่ฟิล์ม🥺🙏🏻 เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมนะคั้บบ❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 24,476 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม