“โบ-อะตอม” โพสต์หากระเป๋าหรู “ใบเตย” บอกใครหยิบไปให้นำมาคืนเพราะวงจรปิดชัดมาก!

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ในคืนสุดท้าย มีเพื่อนพ้องคนบันเทิงเดินทางมาอาลัยจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” มาร่วมงาน แต่กลับเกิดเรื่องไม่คาดคิดที่ตนไปเข้าห้องน้ำแล้วเผลอลืมหยิบกระเป๋าหรูออกมาด้วย ปรากฏกลับไปดูกระเป๋าหายไปเสียแล้ว ทำเอา “อะตอม สัมพันธภาพ” และ “โบ สุรัตนาวี” ช่วยกันโพสต์ตามหา

โดย “อะตอม” ลงข้อความระบุว่า “ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่า ๆ ของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวอุบัติเหตุแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่ หลังจากนั้นไม่นานน้องไป “เข้าห้องน้ำหญิง” และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว “ลืมกระเป๋า” ถือไว้ในห้องน้ำแปปเดียว เข้าไปหาในห้องน้ำกระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสต์นี้นะครับ ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องเถอะครับ ของอะไรที่ไม่ใช่ของตัวเอง ก็ควรเอาไปคืนเจ้าของครับ เอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ ถ้าดูวงจรปิดจับได้คนที่เดือดร้อนจะเป็นท่าน จริง ๆ งานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจ ไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้ครับ “น้องใบเตย อาร์สยาม” เจ้าของกระเป๋าน้องเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศ ท่านอย่าทำแบบนี้เลยนะครับ”

ด้าน “โบ สุรัตนาวี” ระบุว่า “ขออนุญาตโพสต์ภาพกระเป๋าน้องใบเตย ที่วางลืมไว้ในห้องน้ำ ที่งานไว้อาลัยนะคะ ตอนนี้ได้มอบภาพวงจรปิดให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลายมุมเลย กล้องใหม่ชัดมากค่ะ ถ้าใครหยิบไปนำมาคืนที่ คริสตจักรเสรีภาพนะคะ รวมถึงของข้างในด้วยนะคะ ของไม่ใช่ของเรา ผิดกฎหมายนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,041 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม