“อะตอม” ยันสิ่งที่ตนโพสต์ก่อนหน้าคือความจริง แต่ลบโพสต์เพราะคนแชร์และคอมเมนต์ต่อว่า “แม่แตงโม” แบบหยาบคาย

“อะตอม สัมพันธภาพ” เพื่อนสนิทอีกคนของ “แตงโม” ที่สนิทกันมา 20 ก่อนหน้านี้โพสต์แรงสวนคุณแม่ “ภนิดา” หลายดอก ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมพิธีอาลัยเพื่อนรัก พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ลบโพสต์ก่อนหน้านี้ พร้อมประกาศตนเองไม่ได้อยากมีอคติ ถ้าเจอหน้าคุรแม่ คงยกมือไหว้ปกติ


ล่าสุด “อะตอม สัมพันธภาพ” เผย ทุกอย่างที่โพสต์ออกมาก่อนหน้านี้ เป็นการโพสต์สิ่งที่เป็นความจริงทุกอย่าง ที่ผ่านมาตลอด 20 ปีที่รู้จักกับ “แตงโม” ไม่เคยเจอ “คุณแม่ภนิดา” เลย สิ่งที่ตัดสินใจโพสต์เกิดจากการที่คุณแม่ออกมาพูดถึง “คุณพ่อโสภณ” ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนที่เมื่อไม่นานจะตัดสินใจลบโพสต์ต่างๆ ทิ้งไป เนื่องจากมีคนนำมาแชร์ไปหาคุณแม่โดยมีการคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เจอหน้าคุณแม่หรือพูดคุยเรื่องใดๆ กันทั้งสิ้น ซึ่งคิดว่าถ้าได้เจอหน้ากันคงยกมือไหว้ แต่ไม่คุยเรื่องแตงโม หรือถ้าได้คุยกันจริงๆ คงจะเข้าใจกัน และคงไม่สร้างความไม่เข้าใจจนคนทั้งประเทศรู้สึกว่าเราไม่ลงรอยกันถึงขนาดนี้ ส่วนตัวคิดว่าแม่น่าจะรู้จักเราจากข่าว เราไม่ได้อยากมีอคติ


การประกาศอายัดศพเมื่อวานนี้ ส่วนตัวรู้สึกสบายใจมากที่สุด เพราะเหมือนว่าคุณแม่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเพื่อนเราแล้ว คิดว่าการอายัติศพจะเรียกร้องความยุติธรรมให้เพื่อนเรามากพอสมควร อย่างน้อยก็ได้รู้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตตรงกับสิ่งที่ทั้ง 5 คนบนเรือพูดจริงหรือเปล่า ตอนนี้ไม่ได้สงสัยในจุดไหนเป็นพิเศษ เพราะหลักฐานส่วนใหญ่ทักได้มาจากคนในโซเชียล ต้องยอมรับว่ายังไม่ค่อยเห็นหลักฐานใดๆ ที่มาจากทางเจ้าหน้าที่เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 473 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม