“จั๊กจั่น-ไอซ์” ดีใจมีโอกาสเคลียร์ใจ “แตงโม” ก่อนจากไป อยากให้ได้รับความยุติธรรม มั่นใจเพื่อนไม่มีทางฉี่ท้ายเรือ!

นักแสดงมากฝีมือ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” และ “ไอซ์ อธิชนัน” เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ พร้อมเปิดใจต่อการสูญเสียเพื่อนในวงการบันเทิงว่ารู้สึกเสียใจและรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ติดตามข่าวมาตั้งแต่ต้นและภาวนาขอให้ปลอดภัย แต่สุดท้ายก็ไร้ปราฏิหาริย์ ตอนนี้ติดใจปมการเสียชีวิตหลายอย่าง ยังเชื่อและมีหวังในกระบวนการยุติธรรมจะทำให้ “แตงโม”ได้รับความยุติธรรรม มั่นใจเพื่อนไม่มีทางฉี่ท้ายเรือตามที่มีข่าวออกมา


โดย “จั๊กจั่น” และ “ไอซ์” วันอยากจะมาส่ง “แตงโม” เป็นครั้งสุดท้าย ตอนที่ทราบข่าวรู้สึกตกใจ ติดตามข่าวตั้งแต่วันแรก ไม่อยากให้เป็นเรื่องจริง ภาวนาให้เขารอด มีชาวบ้านไปเจอให้ความช่วยเหลือและกำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลสักแห่ง เพราะที่ผ่านมาเขาสู้ชีวิตมาก รอดจากอะไรมาหลายอย่าง ครั้งนี้ก็อยากให้เขารอด แต่พอมันเกิดขึ้นแล้วก็ตกใจ ยังรับไม่ได้ “จั๊กจั่น” เองก็เพิ่งได้ปรับความเข้าใจกับ “แตงโม” หลังมีเรื่องเข้าใจผิดกัน ยังได้คุยและนัดว่าจะไปเล่นแมวของกันและกัน โชคดีที่อย่างน้อยก็ได้เคลียร์ใจกันก่อนที่เขาจะไป เลยไม่ได้มีอะไรติดใจกันแล้ว เสียดายที่วันนี้ “แตงโม” ไม่อยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้ขึ้น มันใจร้ายเกินไป อยากจะรู้ว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้น อยากให้เขาได้รับความยุติธรรม

ส่วนตัวรู้สึกติดใจสาเหตุการเสียชีวิต อยากให้คนทำผิดได้รับผลการกระทำ เรายังมีความหวังและความเชื่อในกระบวนการยุติธรรม ในฐานะที่เราเป็นผู้หญิงไม่เชื่อว่า “แตงโม” จะไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือตามที่เป็นข่าว เพราะตัวเราเองก็ทำอย่างนั้นไม่ได้ ถึงใครจะทำได้จริง ๆ แต่ถ้าดูจากขนาดเรือ และเรือกำลังแล่นอยู่ แล้วไหนจะชุดที่ใส่ในวันเกิดเหตุ มือที่ต้องจับ คิดว่ายังไงก็เป็นไปไม่ได้ ตรงนี้คือจุดที่เราคาใจ ยิ่งผลชันสูตร ร่องรอยแผล ทำให้เราข้องใจในหลายเรื่อง คลิปหลักฐานตามสื่อโซเชียลเราก็เปิดดูหมด เพราะอยากรู้ว่ามันคืออะไร ตอนนี้ก็รอติดตามข่าวว่าความจริงจะเป็นยังไง ไม่อยากให้เรื่องเงีไอซ์ยบไป อยากบอกแตงโมว่า หลับให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว เหนื่อยมามากพอแล้ว ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องสู้อะไรแล้ว

ด้าน “ไอซ์” บอกว่ามีโอกาสได้เจอ “แตงโม” ครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้ว ได้กอดกัน รู้สึกมันเหมือนเขามาลาทุกคนที่รู้จัก ดีใจที่เราเป็นหนึ่งในนั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,544 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม