คนบันเทิงโพสต์อาลัย “สรพงศ์ ชาตรี”

วงการบันเทิงพบกับการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งแจ้ง สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของพระเอกนักบุญ “เอก สรพงศ์ ชาตรี” ที่เสียชีวิตอย่างสงบหลังเข้ารักษาตัวด้วยโรคมะเร็ง เมื่อเวลา 15.51 น. ของวันที่ 10 มี.ค. 2565 สิริอายุ 73 ปี นำมาซึ่งความเศร้าเสียใจของคนในแวดวงบันเทิงและแฟน ๆ


หลังจากที่ทราบข่าวพี่น้องดาราที่เคยร่วมงานกับ “เอก สรพงศ์” ต่างก็ทยอยโพสต์ข้อความไว้อาลัยและเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อนักแสดงคนดังกันอย่างล้นหลาม นำโดย “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองเดินทางไปเยี่ยมและกราบตัก “เอก สรพงศ์” พี่ชายคนสนิท พร้อมข้อความอาลัยว่า “กราบ อาลัยรัก สุดใจ ชื่อพี่เอก สรพงษ์ ชาตรี จะอยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เอกด้วยครับ..”

ด้าน “ทราย เจริญปุระ” ที่ร่วมงานกับ “เอก สรพงศ์” ในภาพยนตร์เรื่องตํานานสมเด็จนเรศวรมหาราช ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า”เจออาเอกในกองนเรศวรเป็นสิบปี แกเป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่จริง ๆ และให้ความเอ็นดูเราเสมอมา | เสียใจกับการจากไปของคุณอา เป็นกำลังใจให้ครอบครัวด้วยนะคะ” ส่วน “นก จริยา” ก็โพสต์ข้อความอาลัยรุ่นพี่ในวงการว่า “กราบลา พี่ชายใจดีค่ะ สรพงษ์ ชาตรี พระเอก ตลอดกาลของวงการบันเทิง ด้วยรักเคารพ และอาลัยอย่างยิ่ง” ขณะที่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยและกราบลา “เอก สรพงศ์” ว่า “กราบลาพี่เอกครับ กราบขอบพระคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้สั่งสอนผมมาครับ #สรพงศ์ชาตรี” เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงที่โพสต์ภาพและข้อคามแสดงความอาลัยและกราบลาพระเอกนักบุญอีกมากมาย อาทิ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา / นุสปา ปุญณกันต์/แทค ภรัญญู/หลุยส์ สก็อต/นุ่น รมิดา/ภูริ หิรัญพฤกษ์/แฮ็ค ชวนชื่น/ตุ๊ก เดือนเต็ม/แหม่ม สุริวิภา” ฯลฯ โดยพรุ่งนี้ 11 มี.ค.2565 จะมีพิธีรดน้ำ ในเวลา 15.00 น. ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 263 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม