“กาย รัชชานนท์” ติดโควิด ลูก-เมีย ยังรอด ด้าน “ริว” ติดเชื้อจากกองละคร ตอนนี้รักษาหายแล้ว

โควิดบุกวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันนี้ (10 มี.ค.2565) คุณพ่อลูกสาม “กาย รัชชานนท์” แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 คาดได้รับเชื้อตั้งแต่ช่วงค่ำวันอาทิตย์ ส่วนภรรยาสาว “ฮารุ สุประกอบ” และ 3 ยอดกุมาร “น้องคิริน – น้องไนร่า – น้องเอเดน” ตรวจหาเชื้อตลอด ตอนนี้ยังไม่มีใครพบเชื้อ ขณะที่นักแสดงหน้าใส “ริว วชิรวิชญ์” ก็ติดเชื้อจากกองละคร ตอนนี้รักษาหายแล้ว เตรียมกลับมาถ่ายละครที่ถูกเลื่อนคิวขณะรักษาตัว


โดย “กาย” แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @guyratchanont พร้อมข้อความระบุว่า “รอดมาได้ตั้งนานสุดท้ายก็ติดจนได้ ส่วนติดวันไหน…ผมคิดว่าผมรับเชื้อมาวันอาทิตย์ช่วงค่ำ ๆ ที่ผ่านมาตรวจหาเชื้อทุกวันครับแต่ผลออกมาเป็นลบ ส่วนลูก ๆ ก็ตรวจหาเชื้อทุกวันอาทิตย์และวันพุธเป็นประจำอยู่แล้ว (ผลก็เป็นลบ) ตอนนี้ฮารุตรวจหาเชื้อตลอด แต่หายังไงก็ยังไม่พบ แยงทุกรูแล้วครับ ยกเว้นแต่รูนั้น 😂 ที่ผ่านมาผมไปเจอใครมา ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ตอนนี้ผม ฮารุและลูก ๆ ทุกคนแยกกันอยู่แล้วครับ และผมได้ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อทำ home isolation แล้ว พอหายดีแล้วเดี๋ยวค่อยกลับมาเจอกันเหมือนเดิม ❤️

วันจันทร์ ตรวจ ATK ตอนเช้า (Negative)ไปทำงานที่ต่างจังหวัด กลับบ้านอีกทีดึกเลย (ไม่ได้เจอลูก ๆ)/วันอังคาร เจอลูก ๆ แป๊บนึงก่อนลูกไปเรียน (5-10นาที) ตรวจ ATK ตอน 10.30 (Negative)/วันพุธ ถ่ายงานสัมภาษณ์ที่บ้าน ประมาณ 11 โมงมีน้องที่ออฟฟิศตรวจ ATK แล้วผลเป็นบวก 12.16 ผมตรวจ ATK 2 ยี่ห้อ (Negative)หลังจากนั้นกักตัวอยู่ในห้องคนเดียว แยกกับฮารุ และไม่ได้เจอลูก ๆ เลย /วันนี้ ไม่ได้เจอกับลูก ๆ ตรวจ ATK Nasal ตอน 06.40 (Negative)ตรวจ ATK Saliva ตอน 10.41 (Positive)ตรวจ ATK Nasal ตอน 12.24 (Negative) ตรวจ ATK Saliva ตอน 12.30 (Positive)

ด้าน “ริว” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า โควิด-19 ซีซันนี้ตนไม่รอด ติดเชื้อจากกองละคร หลังมีอาการเจ็บคอ เลยลองตรวจATK ปรากฏขึ้น 2 ขีด จึงเข้ารักษาตัวใน Hospitel 10 วัน วันแรกต้องกินยาฟาวิพิราเวียร์ถึง 18 เม็ด แต่โชคดีไม่ลงปอด เลยไม่มีอาการเยอะ และไม่มีอาการ Long Covid ส่วนช่วงที่ตนเองติดโควิดไม่ได้เจอที่บ้านเลยทำให้ไม่มีใครเสี่ยง ตอนนี้เตรียมกลับไปถ่ายละคร 2 เรื่องที่ถูกเลื่อนคิวตอนที่ตนติดโควิด อยู่ 2 ซึ่ง “ริว” ก็ใช้ช่วงรักษาตัวอ่านบทและทำการบ้านเพื่อเตรียมตัวกลับมาทำงานต่อ แย้มที่บ้านภูมิใจหลังตนหันมาเอาดีด้านแสดงจนกลายเป็นพระเอกหน้าใหม่ช่อง3 ส่วนตัวไม่อยากเรียกตนว่าพระเอก มองว่านักแสดงทุกคนมีความสำคัญกับละครทั้งหมด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 198 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม