อาทิตย์ที่ 13 นี้ พบกับซีรีส์ “สัมผัสพิศวง” ในตอน “สะพานดับทุกข์”ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ พบกับทัพนักแสดงมาฝีมือเพียบ อาทิ สิทธิชัย ผาบชมภู, ซาร่า เล็กจ์, พริมรตา เดชอุดม, สรวิชญ์ สุบุญ ฯลฯ ในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” (THE SENSE) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น.


วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ “สัมผัสพิศวง THE SENSE” กับตอนล่าสุดที่มีชื่อ “สะพานดับทุกข์” โดยในตอนนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ “เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์” หนุ่มฮอตแห่งเมืองอยุธยา ที่รับบท “หลวงศรียศ” รูปหล่อในละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่ใครๆ ก็ต่างพากันกริ๊ดทั้งพระนคร และ “แพร-ชนม์ณภัทร พันธุ์พฤกษ์” จากซีรีส์ “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ครั้งนี้ขอพักเรื่องวัยรุ่นใสๆ มาดราม่าเข้มข้นกันหน่อย เพราะในตอนนี้เล่าถึงวันหนึ่ง “เติมกล้า” (สิทธิชัย ผาบชมพู) สัมผัสรองเท้ามือสองที่ “ฮะเก๋า” (ต่อ เตชธุวานันท์) ซื้อมาและเห็นภาพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ

ส่วน “แองจี้” (ซาร่า เล็กจ์) ก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทั้งคู่คิดว่ารองเท้าต้องเกี่ยวข้องกับความเสียชีวิต “แก้ว” (พริมรตา เดชอุดม) กำลังจะไปทำข่าวคนคิดสั้นกระโดดสะพาน และที่นั่นทำให้ทุกคนได้เจอกับ “ธรรม” (วิศววิท วงษ์วรรณลภย์) ฮะเก๋ามั่นใจว่าธรรมคือคนที่ขายรองเท้าให้ตน ส่วนเติมนิมิตเห็น “พริม” (ชนม์ณภัทร พันธุ์พฤกษ์) กระโดดสะพานแต่ก็ไปช่วยไม่ทัน เติมรู้สึกผิดที่ก่อนหน้านี้ไม่ให้เงินพริม ทำให้แฟนของพริมหลอกพริมไปขายเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ เติมรู้สึกทุกข์ที่การมีสัมผัสพิเศษไม่ทำให้เขาช่วยพริมได้ พระให้สติเติมด้วยการให้อภัยตัวเองและปล่อยวาง แต่เติมทำใจไม่ได้อยากลบสัมผัสพิเศษให้ออกไปซะ ติดตามชม “สัมผัสพิศวง THE SENSE” ตอน “สะพานดับทุกข์” #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 427 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม