ซีซันนี้ไม่รอด!! “แพต ชญานิษฐ์ – จอส เวอาห์” แจ้งติดโควิด-19

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่กลับมาระบาดอีกระลอกยังคงทวีความรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตัวเลขผู้ติดเชื้อก็สูงขึ้นทุกวัน ขณะที่คนวงการบันเทิงก็ทยอยตรวจพบเชื้อกันระนาว ล่าสุด 2 นักแสดงมากฝีมือ “แพต ชญานิษฐ์” และ “จอส เวอาห์” ก็เพิ่งจะแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเองให้แฟน ๆ ได้รับทราบโดยทั่วกัน


โดย “แพต” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@chayanitpat พร้อมแคปชันระบุว่า “เจ็บใจนัก ซีซันนี้ดิฉัน ‘ไม่รอด’ … ต้องขอโทษจริง ๆ กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ร่วมงานทุกท่านเช่นกันที่ทำให้งานต้องเลื่อนออกไปด้วยนะคะ ตอนนี้เข้ารับรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และจะตั้งใจทานยาตามหมอทุกอย่าง อยากรีบหายแล้ว เพราะมันเหงามากไม่ไหวแล้วค๊าาา !i really hate you covid … really”

ด้านต้นสังกัดของ “จอส” ได้แจ้งข่าวนักแสดงในสังกัดผ่านอินสตาแกรมค่าย@gmmtv พร้อมข้อความระบุว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” นักแสดงในสังกัด GMMTV พบเชื้อ COVID-19 “Joss” Way-ar Sangngern tests positive for Covid-19.”ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่หายจากโรคนี้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 171 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม