“มิว ศุภศิษฎ์” ทุ่มสุดตัวเพื่อซีรีส์ เล่นเองแถมเป็นผู้จัด ชิมลางงานละคร โต้เซ็นสัญญาวิกหมอชิต

ขยับการทำงานในวงการบันเทิงขึ้นอีกขั้น สำหรับหนุ่มมากความสามารถ “มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ล่าสุดสร้างความฮือฮาให้กับวงการซีรีส์ ด้วยการนำทัพทีมงานระดับแถวหน้าบินตรงจากฮอลลีวูด พร้อมทัพนักแสดงไทยคับคั่ง อาทิ “มารีน่า ศดานันท์/ตุ๊กกี้ สุดารัตน์/แท่ง ศักดิ์สิทธิ์/สิงโต นำโชค/นีโน่ เมทนี/สิงห์ วรรณสิงห์ และอีกมากมาย ร่วมบวงสรวงซีรีส์ “The Ocean Eyes” ณ วัดพระพิฆเนศมหาเศรษฐี ลักษมีนารายัน ตลาดบางบัวทอง โดยในพิธีบวงสรวงยังมีทีมงานเบื้องหลังจากฮอลลีวูด อาทิ “Rick Mccallum โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากภาพยนตร์ Star Wars ,Herbert,Drew Thomas,Wayne Rose,Henry Gilroy ร่วมงานด้วย


งานนี้ทีมงานจากฮอลลีวูดเปิดใจว่ารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนที่มีความสามารถอย่าง “มิว ศุภศิษฎ์” ซึ่งได้มีการวางแผนงานกันเรียบร้อยแล้ว มีการปรับบทจากต่างประเทศเพื่อให้เหมาะสมกับผู้ชมในไทย รวมถึงสถานที่ถ่ายทำที่ตั้งใจใช้สถานที่ในประเทศไทยทั้งหมดด้วย เชื่อว่าทุกคนจะต้องชื่นชอบผลงานชิ้นนี้อย่างแน่นอน ด้าน “มิว”เผยว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นความภาคภูมิใจของตนมาก ก่อนหน้านี้อยากจะสร้างผลงานที่ตัวเองได้มีส่วนร่วมในการทำเบื้องหลังอยู่แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะเป็นรูปเป็นร่างจนได้ฤกษ์บวงสรวงในวันนี้ และจะใช้เวลาถ่ายทำที่ประเทศไทยจนถึงเดือน พ.ค.นี้ โดยจะถ่ายทำเกือบทุกวัน การลงทุนค่อนข้างที่จะสูง อยู่ในหลักสิบล้านขึ้นไป แต่ขอไม่ระบุตัวเลขที่ชัดเจน ตั้งใจให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม

ส่วนรายได้จะกวาดไปเท่าไหร่ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต อยากให้ผลงานมีคุณค่าที่สูงก็ดีใจ โดยหลังจากที่ซีรีส์ถ่ายทำและตัดต่อเสร็จ มิวมีแผนที่จะเดินทางไปโปรโมตในต่างประเทศด้วย บรรยากาศงานบวงสรวงในวันนี้นอกจากจะอุ่นหนาฝาคั่งไปด้วยทีมงานและนักแสดงมากฝีมือหลายท่านแล้ว ยังอบอุ่นไปด้วยทัพแฟนคลับชาว Mewlions ที่ส่ง Food Supportและรถ Food Truck มาร่วมยินดีในความสำเร็จมากกว่า 40 คันจอดเรียงรายเต็มพื้นที่จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์

นอกจากงานซีรีส์ ผลงานด้านละครที่ก่อนหน้านี้ “มิว” ถูกจับตาว่าจะมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานกับวิกหมอชิต เจ้าตัวเผยว่าจริง ๆ ก่อนหน้านี้ช่วงที่ติดโควิด-19 เป็นจังหวะเดียวกันที่จะต้องเดินทางไปถ่ายละครด้วย เหตุผลที่รับเล่นละครเพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ทำงานในลักษณะนี้มาก่อน จึงอยากลองทำอะไรใหม่ ๆ และมีความเชื่อมั่นในวิกหมอชิตอยู่แล้วด้วย แม้จะมีสัญญาณดีได้ร่วมงานกันก็ยังคงเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้มีการเซ็นสัญญากันแต่อย่างใด ส่วนนางเอกที่ร่วมงานด้วยขอยังไม่เปิดเผยตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 478 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม