“แม่แตงโม” เป็นลมกลางสภ.เมืองนนทบุรี ลั่นเชื่อใจ”ทนายกฤษณะ” 100 % ไม่สนปมในอดีต ยังไม่เห็นคนบนเรือสารภาพ!

หลัง “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของ “แตงโม ภัทรธิดา” เซ็นแต่งตั้งให้ “ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย” เป็นทนายความของคุณแม่และดูแลคดีความของ “แตงโม” ก็มีดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อมีคนออกมาแฉว่าทนายความของคุณแม่ เป็นทนายเก๊ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฉ้อโกง และมีคดีหนี้สินร่วม 3 ล้าน ซึ่งคืบวานนี้ “ทนายกฤษณะ” ชี้แจงเรื่องนี้กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันว่าตนเองเป็นทนายจริง พร้อมกับโชว์บัตรทนายความที่ได้มาจากสภาทนายความตั้งแต่ปี 2563 ว่าตอนนี้ตนสามารถว่าความตามกฎหมายได้แล้วส่วนเรื่องหนี้สินค้างจ่ายอยู่เพียงหลักแสน และพร้อมชดใช้เงินให้เจ้าหนี้ทุกราย ให้ติดต่อตนเข้ามาได้เลย


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (9 มี.ค.2565) “คุณแม่ภนิดาคุณแม่ของ “แตงโม” เดินทางไปยัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสภ.เมืองนนทบุรี ตามที่ได้นัดไว้ แต่ปรากฎว่าทางพนักงานสอบสวนไม่อยู่ได้เดินทางไปประชุมด่วนที่บช.ภ.1 ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าคุณแม่ความดันขึ้นยังไม่หาย รู้สึกเหนื่อย เวียนหัว จากนั้นคุณแม่มีอาการหน้ามืดเป็นลม ผู้สื่อข่าวจึงให้นั่งพักและเอายาดมให้ จากนั้นจึงถามถึงเรื่องทนายความของคุณแม่ที่มีคนออกมาขุดคุ้นเรื่องส่วนตัวว่า “ก่อนหน้านี้มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแนะนำให้แม่รู้กับทนายความท่านนี้และได้พูดคุยกันแต่ยังไม่ได้ตกลงว่าจ้าง ภายหลังแม่คิดว่าเขาสามารถดำเนินการเรื่องนี้เองได้ จนมาตกลงว่าจ้างกันภายหลังแม่ได้พูดไปแล้วเรื่องทนายว่าแม่ยังจ้างอยู่ พอใจกับผลงานของเขา ส่วนที่เขาโดนแฉเรื่องหนี้สิน เรื่องนั้นเป็นเรื่องอดีตของเขา เราไม่เกี่ยว ใครก็มีอดีต ยืนยันว่าแม่ยังไว้ใจทนายของแม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ในส่วนของเรื่องการพิธีไว้อาลัยให้น้องแตงโม ทีแรกคิดว่างานจะไม่ได้จัดอะไรใหญ่โต พอเดินทางไปดูเมื่อวานนี้ ไม่นึกไม่ฝันเลยว่างานลูกจะจัดออกมาได้ใหญ่โตอะไรขนาดนี้ สามารถรองรับคนที่มาร่วมงานได้ 1,400 คน มีที่จอดรถให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างดี จัดดอกไม้ราวกับสวรรค์ให้กับน้องโม”

ส่วนที่อภัย “ปอ” และ “โรเบิร์ต” แม่มองที่ความเป็นมนุษย์ ความเป็นคนที่เขาต้องการจะกราบเท้าเรา แต่ในส่วนของคดีความเป็นเรื่องของตำรวจดำเนินการต่อไป ส่วนที่มีข่าวว่าล่าสุด “โรเบิร์ต” สารภาพว่าขับเรือกระชากทำให้น้องแตงโมตกเรือ ณ ตอนนี้แม่ยังไม่เห็นว่าจะมีใครสารภาพตามที่มีข่าวออกมา ส่วนที่คุณป้าน้องโมโพสต์ว่าแม่สนใจแต่เรื่องเงิน ไม่สนใจคดีความของลูก คือจนถึงวันนี้คุณแม่ยังไม่ได้คุยกับคุณป้า มีแค่น้องโมที่เขาเดินทางไปเจอคุณป้าที่ภูเก็ตก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ซึ่งเหมือนไปการไปสั่งลา หลังจากนี้แม่ไม่พอพูดอะไร จะให้ทนายเป็นคนคุยและชี้แจงเรื่องเงินเยียวยา 30 ล้านที่หลายคนสงสัย” จากนั้นคุณแม่แตงโมได้เดินทางไปที่ บช.ภ.1 เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม

โดยวันนี้กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 1 ได้เรียกเจ้าหน้าที่ของรัฐ อาทิ เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกร่าง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานในคดีแตงโม มาสอบปากคำในฐานะพยาน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่มีการแถลงข่าวใด ๆ จนกว่าจะได้หลักฐานเพิ่มเติม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 406 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม