“จิ๊บ” เปย์ 12 ล้านแทนคำขอบคุณ ฟุ้ง”จ๊ะจ๋า”ทำให้ชีวิตคู่มีความสุขทุกวัน

เปย์หนักไม่แพ้ใครเลยสำหรับคู่หวานต่างวัยอย่าง “จิ๊บ วสุ” ที่วันวาเลนไทน์ปีนี้จัดหนักจัดเต็มของขวัญวันแห่งความรักด้วยการมอบเงินจำนวน 12 ล้านให้ภรรยาสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” แทนคำขอบคุณที่ใช้ชีวิตคู่กันมาครบ 1 ปี เพราะภรรยาคนสวยทำให้มีความสุขในทุกเดือน และทุก ๆ วัน ล่าสุด “จิ๊บ” และ “จ๊ะจ๋า” เปิดใจเรื่องนี้ด้วยใบหน้าปริ่มสุข


โดย “จิ๊บ” เผยว่า เงินที่ให้ภรรยาไม่มีคำว่ามากไป เพราะตนไม่ได้ตีความสุขเป็นเงินทอง มองที่คุณค่าทางจิตใจเป็นหลัก เมื่อเป็นคู่ชีวิตกัน ก็อยากทำอะไรให้เขามีความสุขด้วย ยิ่งเห็นความอดทน ความพร้อมที่จะเข้าใจและปรับตัวของ “จ๊ะจ๋า” ในเรื่องความต่างของอายุที่ห่างกันถึง 16 ปี ก็ยิ่งรู้สึกขอบคุณเขา ถามว่าของขวัญวาเลนไทน์ปีต่อ ๆ ไปยิ่งกดดันหรือเปล่า เพราะปีที่แล้วให้ที่ดิน ปีนี้ให้เงิน 12 ล้าน “จิ๊บ”เลี่ยงที่จะตอบ ก่อนจะแย้มออกมาว่ามีที่ให้แล้วไม่เป็นข่าวอีกเยอะนะ(หัวเราะ)

ด้าน “จ๊ะจ๋า” กล่าวต่อว่า มีแต่คำว่าขอบคุณที่สามีมอบความพิเศษนี้ให้ รู้สึกคิดไม่ผิดที่แต่งงาน มีความสุขกับคู่ชีวิตที่น่ารัก ใส่ใจ และมีอารมณ์ขัน มีความละเอียดที่จะทำให้เรามีความสุข ส่วนเรื่องลูกตอนนี้พยายามอยู่ จริง ๆ ตอนนี้ก็มีความสุขดี มีน้องหมา 2 ตัวเป็นลูก แต่ถ้าเกิดลูกมาก็ยินดี ปล่อยตามธรรมชาติ ไม่ได้เร่งรีบ ไม่กดดันตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 449 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม