“พี่ชายแตงโม”แท็กทีม”ทนายษิทรา” ทวงความยุติธรรมให้น้องสาว หลังพบพิรุธหลายอย่าง!

จากกรณีนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตขณะล่องเรือชมวิวกับเพื่อน ๆ รวม 6 คน เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา และตลอดระยะเวลา 11 วันที่ผ่านทางทางเจ้าหน้าชุดสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมพยาน-หลักฐานเพื่อเร่งคลี่คลายคดี และยืนยันว่าคดีมีความคืบหน้ามากแล้ว มีการกระชับวงการสืบสวนสอบสวนให้แคบลงในบางประเด็น และก่อนหน้านี้ “คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของ “แตงโม” จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าให้อภัย “ปอ ตนุภัทร” เจ้าของเรือ รวมถึง “โรเบิร์ต ไพบูลย์” คนขับเรือช่วงเวลาที่เกิดเหตุ หลังทั้งคู่นำพวงมาลัยมากราบขอขมา และไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกสาวแล้ว แต่ “ต่อย ดายศ” พี่ชายของ “แตงโม” ยังคงติดใจในหลายประเด็น จึงเข้ามาปรึกษาทนายความชื่อดัง “ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด” และยืนหยัดที่จะเดินหน้าทวงความยุิตธรรมให้น้องสาว


โดย “ต่อย ดายศ” พี่ชายของ “แตงโม” ได้โพสต์ภาพวัยเด็กของน้องสาวที่สวมชุดไทยนั่งถ่ายรูปด้วยรอยยิ้มสดใสผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob พร้อมข้อความสั้น ๆ ระบุว่า “เรามาช่วยตามหาความยุติธรรมเพื่อน้องโมกันนะครับ”

ด้าน “ทนายษิทรา” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองและพี่ชายของ “แตงโม” นั่งคุยกันผ่านเฟซบุ๊กเพจ : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า “ถึงแม้แม่น้องแตงโมจะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวแล้ว แต่วันนี้พี่ดายศซึ่งเป็นพี่ชายน้องแตงโม และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่งทนไม่ไหว ขอร่วมตามหาความจริงกับผม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวจของน้องสาว พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ผมกับพี่ดายศจะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ พี่ดายศบอกกับผมว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน” ✌🏻 แล้วfcน้องแตงโมพร้อมจะสู้ไปกับพวกเราไหมครับ #หยุดโฟกัสเรื่องแม่รับตังค์แล้วกลับมาทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโม!! อยากจะบอกว่า พี่ชายแตงโม เจอพิรุธการทำงานของเจ้าหน้าที่หลายอย่าง ทุกคนต้องได้รู้!!” ซึ่งก็มีแฟน ๆ ที่ติดตามความคืบหน้าขอองคดีนี้อย่างใกล้ชิดเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งกำลังใจพี่ชายของ “แตงโม” และ ทนายคนดังสู้กันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 257 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม