“แอนนา”เสียใจกับคำพูด”แม่แตงโม”ลั่นหยุดแล้วไม่ขอยุ่งเกี่ยว วอนชาวเน็ตอย่าใช้ข้อความไม่ดี

ทำเอา 1 ในเพื่อนสนิทของ “แตงโม ภัทรธิดา” ที่คอยเคียงข้างและตามหาความจริงปมการเสียชีวิตของเพื่อนมาตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้อย่าง “แอนนา ทีวีพูล” รู้สึกเสียใจไม่น้อย หลังคุณแม่ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน”ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการสดรายการหนึ่งว่าคุณแม่ยังรู้สึกแปลก ๆ ทั้งกับ “ฮิปโป /แอนนา และกลุ่มเพื่อน ๆ กลุ่มนี้ของ “แตงโม” เพราะทั้งหมดไม่เคยมาคุยอะไรกับคุณแม่มากนัก ทั้งยังคอยไปให้ข่าวเกี่ยวกับ “แตงโม”โดยไม่ได้มาปรึกษาคุณแม่ก่อน โดยเฉพาะเรื่องพิธีศพของ “แตงโม”ที่คุณแม่ได้วางแผนร่วมกับโบสถ์ไปเรียบร้อย เตรียมตัวจัดงานไว้หมด แต่เขากลับไปให้ข่าวว่าจะเปลี่ยนที่จัดงาน ทั้งที่ไม่ได้มาปรึกษาคุณแม่เลย จากนี้หากใครจะพูดอะไร จะทำอะไร ทุกเรื่องของ “แตงโม” ต้องผ่านคุณแม่ก่อน ขณะที่ “แอนนา” ได้โทรมาชี้แจงในรายการเรื่องของการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานว่าเป็นเพียงการมาประชุมกันในกลุ่ม แต่ยังไม่ได้ไปแจ้ง หรือบอกใคร การตัดสินใจสุดท้ายต้องเป็นการตัดสินใจของคุณแม่เท่านั้น ต้องขอโทษคุณแม่จริง ๆ หากมีอะไรที่ทำให้คุณแม่ไม่สบายใจ”


จากนั้นหลังจบรายการดังกล่าว “แอนนา” ได้ไลฟ์สดผ่านเพจของตนเองเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า “อยากจะบอกหลาย ๆ คนที่โทรเข้ามาถามว่าไม่ต้องโทรเข้ามาถามแล้วนะคะ ขอหยุด ไม่ขอพูด ไม่ขอทำอะไรแล้ว ขอเคลียร์ตัวเองแค่เรื่องเดียวก็คือเมื่อวานนนี้ “แอนนา” โทรหาคุณแม่จริง ๆ เพื่อถามคุณแม่ว่าอยากจะเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพไหม เพราะสถานที่เดิมมันอาจจะไม่ได้กว้าง รองรับคนไม่พอ แค่นั้นค่ะ “แอนนา”ไม่ได้โทรไปหาสื่อหรือบอกสื่อที่ไหน ขอทุกคนไม่ต้องไปพิมพ์อะไร อย่าไปว่าแม่ เพราะว่าแม่อาจจะเข้าใจอะไรหลาย ๆ ทาง อาจจะฟังอะไรจากหลาย ๆ ทาง ซึ่งมันก็ไม่แปลก เพราะทุกวันนี้มีข่าวออกมาเยอะ “แอนนา”จะหยุดแล้ว จะไม่เข้าไปก้าวก่ายอะไรทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้คนก็เตือนเราหมดแล้วว่าการไปยุ่งมันไม่ได้อะไรหรอก เพราะสุดท้ายแล้วมันก็อันตรายต่อตัวเรา”

สิ่งที่ได้ยินวันนี้ยอมรับว่าเสียใจ ขอโทษ”แตงโม”ที่อาจจะทำได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง ขอโทษทุกคนด้วยถ้าสิ่งที่ทำมันไม่ดีหรือผิดพลาด ไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับคุณแม่จริง ๆ ต่อไปนี้จะไม่มีการให้ข่าว หรือพูดอะไรอีก จะหยุด เจตนาที่เราออกมาพูด เพราะเราคิดว่ามันจะขับเคลื่อนด้วยพลังมวลชนช่วยกัน ให้คนมาสนใจคดี ออกมาค้นหาความจริง เราคิดว่าเราทำหน้าที่เพื่อนอย่างดีที่สุดแล้ว หลังจากนี้มันไม่มีอะไรที่ต้องทำอีกแล้ว กราบขอโทษทั้งคุณแม่และคนที่เกี่ยวข้อง ต่อจากนี้ “แอนนา”จะไม่ให้สัมภาษณ์อะไรแล้ว ไม่ต้องมาถามความรู้สึก “แอนนา” คงไม่มีความรู้สึกอะไรจะให้อีกแล้ว ต่อไปนี้มีอะไรก็จะเก็บไว้ในใจ ขอร้องทุกคนอย่าไปใช้ข้อความที่ไม่ดีกับคุณแม่ เพราะ”แตงโม”ก็รักคุณแม่มาก และเราก็อาจจะผิดจริง ๆ ขอโทษทุกคนนะคะ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 249 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม