โควิดเล่นงาน “ไอซ์ พาริส-นิว ฐิติภูมิ”แยกกักตัวที่บ้าน ด้าน “แนท อนิพรณ์” กำลังเข้าระบบรักษา

ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากการแพร่ระบาดระลอกนี้ยังคงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่คนในวงการบันเทิงก็ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 รายวัน ล่าสุดนักแสงหนุ่ม “ไอซ์ พาริส /นิว ฐิติภูมิ” และ นักแสดงสาว “แนท อนิพรณ์” เป็น 3 คนบันเทิงรายล่าสุดที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการและได้สัมผัสผู้ติดเชื้อก่อนหน้า


โดยต้นสังกัดของ “ไอซ์” ได้แจ้งข่าวของศิลปินในสังกัดผ่านอินสตาแกรมค่าย@nadaobangkok พร้อมข้อความระบุว่า “ไอซ์ พาริส’ ศิลปินในสังกัดนาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้งและผลออกวันนี้ (4 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิด ซึ่งขณะนี้ ไอซ์มีอาการแสบคอเล็กน้อย แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ไอซ์ และ นาดาว กำลังทยอยติดต่อผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิดกับไอซ์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของไอซ์ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”

ด้าน “นิว” ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @newwiee พร้อมข้อความระบุว่า “คาดว่าได้รับเชื้อจากงานวันที่ 26 กพ. 65 ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีดวันที่ 2 มี.ค 65 จึงรีบเข้าตรวจ PCR ผล PCR ออกวันที่ 3 มี.ค. 65 ยืนยันว่าพบเชื้อ มีอาการไอและมีเสมหะ เลือกวิธีการรักษาแบบ Home isolation ครับขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับและต้องขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ”

ขณะที่ “แนท” ได้แจ้งข่าวติดเองติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @potter_natt พร้อมข้อความระบุว่า “หลังจากรับทราบว่าเป็นผู้ส้มผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 แนท ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ในวันที่2 มีนาคม และได้ RT-PCR วันที่ 3 มีนาคม ผลออก วันที่ 4 มีนาคม พบเชื้อ แนทขอโทษทุกคนที่แนทเจอในช่วง อาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยนะคะ รักษาสุขภาพด้วย แนทกำลังเข้าระบบรักษาตามขั้นตอนและปฏิบัติตามมาตราการที่ถูกต้องตามคำแนะนำของแพทย์ต่อไปขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาและขอโทษทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ ด้วยนะคะ 🙏 ขอโทษทุกท่านที่เจอช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยนะคะ คุณตาคุณยาย รอดจ้า” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 127 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม