“โม อมีนา” รู้สึก “แตงโม” มากอดแสดงความยินดี คว้าป.โท ยืนยันพร้อมบวกเพื่อพี่สาว

เพื่อนแท้ที่แท้จริง สำหรับดาราสาว “โม อมีนา พินิจ” รุ่นน้อง-เพื่อนสนิทในวงการของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เพราะในทุกช่วงโมเมนต์ต่างคอยซัพพอร์ตกันและกัน ก่อนหน้านี้ “แตงโม” รับปริญญา “โม” ก็ไปร่วมยินดี หรือในวันที่เพื่อนลาจากโลกไป เธอก็พร้อมช่วยตามหาความจริง หลังการเสียชีวิตของเพื่อนดูไม่เป็นธรรม ขณะที่ในวันนี้(3 มี.ค.2565) “โม” รับปริญญาโท เธอก็เสียดายที่ “แตงโม” ไมมีโอกาสได้มาเห็น


โดย “โม อมีนา” เผยความรู้สึกผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนรู้สึก “แตงโม” พี่สาวที่สนิทมาสวมกอดแสดงความยินดีเมื่อช่วงเช้าวันนี้(3 มี.ค.) ที่ตนรู้สึกได้เพราะบอกพี่ตั้งแต่เมื่อคืนว่าวันนี้จะรับปริญญาตามที่นัดกันไว้ ขณะที่แก๊งเพื่อนตอนแรกก็เหมือนมากันไม่ได้ กระทั่งรูปพี่โมที่ทำไว้ตก ทำให้ทั้ง “แอนนา – ฮิปโป” รู้ว่าพี่แตงโมอยากให้มา รู้สึกแค่พี่แตงโมมาโอบกอดก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในความสำเร็จครั้งนี้แล้ว

ดาราสาวยังเผยถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่าดีใจ หลังใช้เวลา 5 ปีเต็มคว้าปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการตลาดและตราสินค้า มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ แม้จะได้เป็นทุนจากมหาวิทยาลัยแต่ก็ต้องแลกกับการตั้งใจเรียนด้วยตัวเอง มีแพลนอยากต่อปริญญาเอกสาขาเดียวกันเพื่อต่อยอดเรื่องการทำธุรกิจของตัวเอง ส่วนเรื่องเรียกร้องความยุติธรรมให้ในคดี “แตงโม” ตนยืนยันเป็นด้านหน้าพร้อมบวกเพื่อพี่สาวได้รับความยุติธรรม ส่วนคดีความตนไม่ยุ่งเกี่ยวให้กระบวนการจัดการไป พร้อมยืนอยู่ข้างคุณแม่ไม่ว่าจะเลือกทางไหนเพราะไม่อยากรับรู้หรือลงดีเทลให้เสียความรู้สึก เพียงแต่คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างหลังก็พอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 539 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม