“เป้-กร” ภาวนาให้ผล RT-PCR “น้องมิวสิค” เป็นลบ หลังตรวจ ATK พบเชื้อโควิด

ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างนักร้องดัง “เป้ บดินทร์” และภรรยาสาว “กร ษิภูตา” ทรมานใจสุด ๆ เพราะเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดได้เกิดขึ้นแล้ว เมื่อ 1 ในลูกชายฝาแฝดอย่าง “น้องมิวสิค” มีไข้ขึ้นสูง ทานนมได้น้อย พอตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีดเป็น positive แพทย์ได้ทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันให้ชัวร์อีกครั้ง ทั้งคู่จึงได้แต่ภาวนาขอให้ผลออกมาเป็นลบ


โดย “กร” ภรรยาของ “เป้” ได้โพสต์แจ้งข่าวการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ของ “น้องมิวสิค” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@piingpiingk พร้อมข้อความระบุว่า “ในที่สุดเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นกับบ้านเราจนได้… วันนี้มิวสิคไข้ขึ้นสูง38.9 ทานนมได้น้อย กรกับพี่เป้เลยรีบพาไปโรงพยาบาล คุณหมอให้ตรวจโควิดและผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีดเป็น positive ค่ะ เบื้องต้นคุณหมอให้ตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันให้ชัวร์อีกครั้ง ผลจะออกในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย กรได้แต่ภาวนาให้ผลออกมาเป็นลบ ถึงแม้ว่าโอกาสจะน้อยก็ตาม ส่วนเรื่องรายละเอียดเดี๋ยวกรมาชี้แจงอีกครั้งนะคะ🥺🙏🏻#ผมมิวสิคครับ#musicandlyricsthetwins#Mamaมือใหม่”

ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ “หายไว ๆ นะคับคนเก่ง/เป็นกำลังใจนะคับ/หม้าม่าสู้ ๆ นะคะ เอนดูจังเลย❤️ หายไว ๆ นะครับพี่มิวสิค✌🏻❤️/ขอให้น้องหายไว ๆ นะคะ❤️/❤️❤️พระคุ้มครองปลอดภ้ยนะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 220 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม