“ปอ” เตรียมเปิดปาก กรณีสั่งลบภาพ หลังถูกจี้ปมรอยแผลบนตัว”จ๊อบ”

หลังกลุ่มเพื่อนที่ร่วมล่องเรือเที่ยวกับนักแสดงสาวชื่อดัง “แตงโม ภัทรธิดา” ก่อนที่ดาราสาวจะพลัดตกจากเรือจมน้ำจนถึงแก่ชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา นำโดย “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์/ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์/ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และ จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร” ไปออกรายการสดเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ และเคลียร์ประเด็นต่าง ๆ ที่สังคมตั้งข้อสงสัย ซึ่ง 1 ในนั้นมีประเด็นเรื่องเสื้อที่ “จ๊อบ” สวมในวันเกิดเหตุมีรอยขาดบริเวณหัวไหล่ โดยชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าคงไม่มีใครใส่เสื้อขาดไปล่องเรือ และสงสัยว่ารอยขาดดังกล่าวเกิดขึ้นขณะอยู่บนเรือ รวมถึงตั้งข้อสันนิษฐานต่าง ๆ นานาว่าอาจจะเกิดจากการต่อสู้ ทำร้ายร่างกาย จนเสื้อขาดหรือไม่ ซึ่งในรายการดังกล่าว “จ๊อบ” ชี้แจงถึงเรื่องนี้พร้อมนำเสื้อตัวดังกล่าวออกมาโชว์ให้เห็นว่าเสื้อตัวดังกล่าวไม่ได้ขาดตามที่เป็นข่าว


ล่าสุดวันนี้ (1 มีนาคม 2565) รายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” เปิดเผยข้อมูลว่า เมื่อวานทีมข่าวของตนได้ขอสัมภาษณ์ “จ๊อบ” เพิ่มเติม และ ให้ “จ๊อบ” เปลี่ยนใส่เสื้อตัวดังกล่าวโชว์ให้ดูว่าเสื้อไม่ได้ขาดจริง ๆ ซึ่งระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นรอยช้ำขนาดเท่าลูกมะนาว บริเวณใต้รักแร้ขวาเยื้องไปทางด้านหลัง นอกจากนี้ยังเห็นรอยแผลคล้ายรอยข่วนที่เริ่มตกสะเก็ดแล้ว ที่บริเวณข้อศอกข้างซ้าย และมีรอยข่วนแดงบริเวณลำคอของ “จ๊อบ” จึงถามถึงที่มาของรอยแผลและรอยฟกช้ำเหล่านี้ ซึ่ง”จ๊อบ” เผยว่า เพิ่งจะเห็นรอยช้ำนี้ตอนที่นักข่าวถาม คิดว่าเป็นรอยที่เกิดจากการล้มบนเรือ ตอนที่ขับเรือตามหาแตงโม หลังจาก “แตงโม” ตกน้ำไปแล้ว แต่เมื่อผู้สื่อข่าวซักต่อว่าล้มตรงไหนบนเรือ ล้มไปโดนอะไร “จ๊อบ” ก็เริ่มออกอาการฉุนเฉียว ก่อนตอบกลับมาว่า “ถามแบบนี้ผมไม่โอเคเลย” พร้อมกับเดินไปแจ้งกับ “ปอ” ว่าไม่สบายใจที่ถูกถามเรื่องรอยแผล

“ปอ” จึงเดินเข้ามาคุยกับผู้สื่อข่าวและขอให้ลบภาพรวมถึงเสียงสัมภาษณ์ “จ๊อบ” ทิ้งไป โดยไม่ใช่ลบเฉย ๆ แต่ขอให้ฟอร์แมต(ล้างข้อมูล) ในการ์ดความจำของกล้องไปเลย แม้ผู้สื่อข่าวจะแย้งว่าหากไม่มีอะไร ก็ไม่น่าจะมีปัญหา ทำไมจะต้องลบ แต่”ปอ” ก็ยืนยันว่าต้องลบเท่านั้น เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก ทั้งยังยืนดูจนกว่าช่างภาพจะยอมลบ ถ้าไม่ลบจะเอาการ์ดไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นต่อหน้าคนทั้งสตูดิโอ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามขอสัมภาษณ์ “จ๊อบ” อีกครั้ง แต่เจ้าตัวปฏิเสธ ด้าน “ปอ/กระติก และ แซน” ก็ปฏิเสธให้สัมภาษณ์เช่นกัน โดย “ปอ” กล่าวสั้น ๆ ว่า “พูดไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้วขอเถอะนะ ให้สัมภาษณ์ไปเดี๋ยวก็เป็นประเด็นอีก พี่เอาเงินให้ยังง่ายกว่าอีก”ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ปอ” เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเพื่อนแตงโมทั้ง 5 คน มาให้ข้อมูลและตรวจร่างกายเพิ่มเติม ซึ่ง “ปอ”เผยสั้น ๆ ว่าจะให้สัมภาษณ์หลังจากที่ให้ข้อมูลกับตำรวจเสร็จสิ้นแล้ว เพราะว่าตนไม่สบายใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : โหนกระแส /เรื่องเล่าเช้านี้ / FB : กรรมกรข่าว

เข้าชม 486 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม