ตำรวจ เตรียมตั้งข้อหา เพื่อน 5 คน หลังพบร่าง “แตงโม” แล้ว

จากกรณี “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะล่องเรือเที่ยวกับแก๊งเพื่อนอีก 5 คน ช่วงบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี ก่อนมีการแจ้งคนตกน้ำซึ่งปรากฎเป็นดาราสาว จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย นักประดาน้ำ และผู้เชี่ยวชาญทางน้ำ ต่างระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. 2565 ใช้เวลลายาวนานเกือบ 40 ชั่วโมงแต่ยังไม่พบ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

จนช่วงเช้าวันที่ 26 ก.พ.2565 ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือออกสำรวจบริเวณพื้นที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไปทางฝั่งทิศเหนือคือมุ่งตรงไปยังสะพานพระนั่งเกล้า จนถึงทิศใต้สะพานพระปิ่นเกล้า โดยปูพรมค้นหาบริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณดังกล่าว และได้มีการสลับลงพื้นที่ค้นหาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีพี่ชายร่วมมารดา ทำพิธีขอขมาพระแม่คงคาในช่วงเช้าก่อน โดยยกมือไหว้แล้วบอกด้วยว่า “ผมอยากเจอโมเป็นคนแรก” และหลังเสร็จการขอขมาก็ได้ขับเรือไปแล้วพบร่างของน้องสาวจริง ๆ

โดยเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของ “แตงโม ภัทรธิดา” แล้ว และได้ทำการนำร่างขึ้นมาบนฝั่งทันทีเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล จนได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ชุดที่พบร่างของแตงโมลอยอยู่ สภาพสวมเสื้อสีเดียวกับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ ซึ่งจุดที่พบเป็นจุดที่พี่ชายได้โปรยดอกไม้ไว้เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ต่อมา คุณแม่ภนิดา ศิรยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม และ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มนอกวงการของแตงโม ได้เดินทางมารอรับร่างของ “แตงโม” ที่บริเวณท่าน้ำดังกล่าวทันที ท่ามกลางความโศกเศร้าของทุกคน ทั้งนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตั้งข้อหาเพื่อนทั้ง 5 คนที่ร่วมลงเรือลำดังกล่าวกับ “แตงโม” ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,059 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม