“ทนายษิทรา” แจงแล้ว หลังมีชื่อทำคดีให้เพื่อน “แตงโม”

จากกรณีนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพระราม 7 กลางดึกวันที่ 24 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา เบื้องต้น “พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต” ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้ติดต่อเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือลำเดียวกันกับ “แตงโม” เข้ามาให้ปากคำ โดยคาดว่าทั้ง 5 คนและทนายความจะเข้ามาให้ปากคำในเวลา 13.00 น.ของวันนี้ (25 ก.พ.2565) แต่เพื่อน ๆ ของ “แตงโม” กลับกลับลำไม่ยอมเจ้าให้ปากคำตามเวลาที่นัดหมาย โดยโทรมาเลื่อนเวลาก่อนที่จะโทรมายกเลิกนัดเข้าให้ปากคำในที่สุด โดยให้เหตุผลว่าขอปรึกษาทนาย “ษิทรา เบี้ยบังเกิด” ทนายความที่จะเข้ามาดูแลคดีนี้ให้ก่อน


ล่าสุด “ทนายษิทรา” โพสต์ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วน : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า “พี่ ๆ นักข่าวโทรมาถามกันเยอะหลังจากผู้กำกับสภ.เมืองนนทบุรี พูดถึงชื่อผมออกสื่อในคดีน้องแตงโม ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงสั้น ๆ ว่า เพื่อนแตงโมประสานมาเพื่อปรึกษาจริง แต่ทราบว่าคุณ..มีทีมทนายอยู่ก่อนผมแล้ว และสุดท้ายผมไม่ได้เป็นทนายในคดีนี้ ทราบว่าทุกคนในเหตุการณ์กำลังไปสภ.เมืองนนทบุรีเพื่อให้การและให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครับ.”

ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนติดต่อไปยัง “ทนายษิทรา” ได้รับการเปิดเผยข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ทางกลุ่มเพื่อนของแตงโมในเรือ มีการติดต่อตนในเรื่องที่เกิดขึ้นจริงตามที่ทาง พ.ต.อ จาตุรนต์ เปิดเผย แต่ในท้ายที่สุดยืนยันตนเองไม่ใช่ทนายในคดีนี้ ก่อนจะขออนุญาตจบการสัมภาษณ์เพราะเกรงจะเสียรูป

ด้าน “เปิ้ล นาคร” ซึ่งขับเจ็ตสกีค้นหา “แตงโม” ร่วมกับทีมค้นหาได้ขับเจ็ตสกีตั้งแต่บริเวณท่าน้ำนนท์ – สะพานพระราม 7 วนไปมา 2 รอบแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเบาะแส อีกทั้งกระแสน้ำยังแรงมากด้วย จากการสอบถามชาวบ้านตามริมฝั่งก็ยังไม่มีใครพบอะไรน่าสงสัย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 561 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม