“แม็กกี้-ฟีฟ่า” พบเชื้อโควิด-19 ขอโทษทุกคนและงานที่ต้องเลื่อนไป

สถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ยังไม่แผ่ว ล่าสุดสองนักแสดงวิกหมอชิตออกมาประกาศติดโควิดอีกแล้ว อย่างสาว “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล” และหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช” ที่เพิ่งได้รับผลการตรวจ RT-PCR ว่า “พบเชื้อ”

โดย “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล” ลงข้อความระบุว่า “ขออนุญาตแจ้งให้ทราบค่า แม็กกี้ได้รับการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่า “พบเชื้อ” ตอนนี้ได้ปรึกษากับแพทย์และปฏิบัติตามมาตราการการรักษาที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์ค่ะ จะกลับไปทำงานหลังจากได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าปกติ แจ้งผู้เกี่ยวข้องเรียบร้อยค่ะ ต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบและงานต่าง ๆ ที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะคะ” พร้อมแคปชันอีกว่า “ขออภัยทุกท่านที่ได้รับผลกระทบและงาน ต่าง ๆ ที่ต้องเลื่อนออกไปนะคะ”

ด้าน “ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช” นักแสดงหนุ่ม แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า “ขออนุญาตแจ้งทุกท่านให้ทราบนะครับ ผมเพิ่งได้รับแจ้งผลตรวจโควิดแบบ RT-PCR Test วันนี้ ได้รับแจ้งว่า พบเชื้อ Covid-19 นะครับ ผมเริ่มมีอาการปวดหัว มีไข้สูงในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางไปตรวจ แต่ได้ผลพบเชื้อในวันนี้ และจะเข้าสู่กระบวนการการ
รักษาต่อไปครับ จึงขอแจ้งให้ทราบและขอโทษทุกท่านที่พบเจอผมรวมถึงทางกองละครและงานต่าง ๆ ที่ต้องหยุดถูกเลื่อนออก และได้รับผลกระทบต่าง ๆ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สุดท้าย ผมจะรีบรักษาตัวให้แข็งแรงและหายดี ออกไปทำงานเพื่อทุกคนต่อไปครับ ขอให้ทุกคนผ่านพ้น ปลอดภัยทุก ๆ ท่านครับ” พร้อมแคปชันอีกว่า “ขอแจ้งให้ทุกคนทราบนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงนะครับ #ขอโทษทุกคนที่ได้รัลผลกระทบจากใจครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม