“บีม” เล่านาทีขี่เจ็ตสกีค้นหา “แตงโม” เผยเหตุผลที่รีบไปช่วยและอุปสรรค์สำคัญ!

สร้างความช็อกให้กับเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ อย่างมาก สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมนักประดาน้ำเร่งค้นหาตัวมากกว่า 12 ชั่วโมง แต่ก็ยังไร้วี่แวว ขณะที่เพื่อนดราอย่าง “บีม ศรัณยู” ทันที่ทราบข่าวก็รีบนำเจ็ตสกีตามไปสมทบและขี่เจ็ตสกีลำดังกล่าวค้นพา“แตงโม” ร่วมกับทีมกู้ภัยและทีมนักประดาน้ำ หลังทำการค้นหามาพักใหญ่แต่ก็ยังไม่พบ “บีม” ได้อัดคลิปวิดีโอเล่าเหตุผลที่ตัดสินใจมาช่วย พร้อมเผยอุปสรรค์สำคัญที่ทำให้การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก พร้อมภาวนาให้ “แตงโม” ปลอดภัย และส่งกำลังใจให้ทีมค้นหาที่ยังคงปฏิบัติภารกิจค้นหาต่อไป


โดย “บีม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินตาแกรมส่วนตัว@beamsaranyo0893 ระบุว่า “เบื้องต้นได้รับแจ้งจากพี่โบTK กับการตกน้ำของน้องแตงโม จึงประสานว่าที่ร้อยตรี สุรนาถ เจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดตรวจการณ์เดินเรือ กรมเจ้าท่า สะพานพุทธ /ได้ส่งเรือช่วยเหลือและค้นหา 2ลำและตามมาอีก2ลำในที่สุดแต่เมื่อคืนเรือต่างๆ ช่วยกันหาเยอะมาก ๆ ชาวบ้านริมน้ำทุกพื้นที่ช่วยกันเปิดไฟบ้าน ส่องริมท่าน้ำ เผื่อโชคช่วย น้องมีที่ยึดเกาะ ถ้ายังมีชีวิตส่วนในเรื่องบนเรือ หรือ อุบัติเหตุ บีมไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุจึงไม่สามารถลำดับเหตุการณ์ที่ชัดเจนได้ โดยเบื้องต้นได้รับแจ้งทางlineและการโทรของพี่ โบ ไทรอั้ม บีมและชาช่าจึงตามไปสมทบ ปูพรมพื้นที่หากว่า4ชม. จากสะพานพระราม7-สะพานเจษฏาบดินทร์ ทั้ง2ฝั่งน้ำ ไม่พบร่างของแตงโมแต่อย่างใดจากที่ดูแอป น้ำขึ้นน้ำลง ช่วงเวลาที่เกิดเหตุน้ำไหลเชี่ยวมาก ๆ(23.00-01.00น น้ำขึ้น) 01.00-05.00น น้ำเริ่มนิ่งและลงไปตามลำดับขอให้พบร่างของแตงโม และขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน / ปูพรมหาในความมืด ไม่ต่างกับงมเข็มในห้องมืดจริง ๆ เอาใจช่วยนะครับ วันนี้จะไปซัพพอร์ตอีก** ปล. ใครมีเรือ หรือ บ้านอยู่ริมน้ำ กรุณาเฝ้าสังเกตุ และประสานเจ้าหน้าที่ต่อไป ขอบคุณครับ”

“บีม” เผยต่อว่า “การค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะช่วงเกตุเหตุเป็นช่วงน้ำขึ้น และกระแสน้ำนิ่ง ทำให้น้ำไหลเร็วมาก รวมถึงคงกระแสน้ำด้านล่าง ลม กระแสจากปากอ่าวที่ดันเข้ามาด้วยแรงมหาศาล หากตกลงไปก็คือโดนดูดเลย ซึ่งอันตรายมาก ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจไปช่วยเพราะแตงโมเป็นน้องและมีความผูกพันกันมาในระดับหนึ่ง และผู้จัดการของแตงโมบอกว่าแตงโมว่ายน้ำไม่เป็น พอทราบข่าวจึงตัดสินใจเดินทางมาทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 401 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม