“เบนซ์ ปุณยาพร” โอดขาหื่นจับผิดหาว่าจุกโผล่ ไม่โกรธคนด่าหิวแสง

เพราะอยู่ในน้ำภาพมันเลยสะท้อนทำเอาคนเข้าใจผิด สำหรับนักแสดงสาว “เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ที่ถูกขาหื่นไดเร็กต์แมสเสจเข้ามาบอกว่าฉากหนึ่งในละครที่เธอเล่นนั้นจุกโผล่ ทำเอาเจ้าตัวต้องเพลียใจที่เจอแบบนี้

ล่าสุดวันนี้(21 ก.พ. 2565) “เบนซ์” เผยผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า โดนจนชิน คือโดนขาหื่นDMทัก โฟกัสผิดจุดหาว่านมโผล่ คือเป็นรูปในกองถ่ายที่ตนใส่เกาะอกสีเนื้ออยู่ในสระน้ำกับ ยุ้ย จีรนันท์ งงพวกโรคจิตก็ยังคิดกันไปได้ มองขำ ๆยังดีที่หลายคนแยกแยะได้ว่าในกองถ่ายคนเยอะเป็นไปไม่ได้ที่จะแก้ผ้าลงสระโชว์คนอื่น ทุกวันนี้ถ้าว่างก็จะเข้าไปตอบพวกDMแกล้งคืน


ส่วนที่คนติงว่าเธอหิวแสง งานนี้สาวเบนซ์ไม่โกรธคนด่า ตอบกลับขำ ๆ กินแสงเป็นอาหาร หลังทำอะไรก็กลายเป็นดราม่าโดนเป็นประเด็นไปซะหมด มองบวกยังดีที่คนยังให้ความสนใจเลยได้แต่นั่งอ่านคอมเมนต์แล้วขำ ๆ ไป สำหรับธุรกิจอาหารเสิรฒที่ทำอยู่ ยอมรับว่ามูจนปัง! ทำยอดขายทะลุล้านบาท หลังบนไว้กับ ไอ้ไข่วัดเจดีย์ ตนไปแก้บนจุดประทัด50,000นัดมา ที่ผ่านมาธุรกิจไม่เคยประสบความสำเร็จแต่หลังมูถูกวิธีก็เห็นผลจริง ล่าสุดเลยบนไว้ขอหลัก10 ล้านบาท ส่วนเรื่องถูกลูกค้าฉ้อโกงใช้สลิปเงินปลอมมาซื้อสินค้า อันนี้เคลียร์จบแล้ว เป็นประสบการณ์ของคนทำธุรกิจ ให้มีสติและรอบคอบมากขึ้น ระมัดระวังในเรื่องการเงิน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 22,323 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม