“หมอก้อง” ตกใจข่าวสูญเสีย “อาต้อย” เผยนิสัยอีกด้านครั้งเคยร่วมงาน

นักแสดงหนุ่ม “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ออกปากว่าช็อกหนักไม่น้อย หลังทราบข่าวการสูญเสียศิลปินแห่งชาติ “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” วัย 77 ปี หลังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งปอดมานานกว่า 2 ปี โดยหมอก้องเผยว่า เคยได้ร่วมงานกับอาต้อยในละคร อาต้อยเป็นคนที่ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน อาต้อยไม่เคยสอนอะไรผมนะ แต่เราจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากอาต้อยและนำมาปรับใช้กับตัวเรา การจากไปของอาต้อยในครั้งนี้ก็ทำให้เราสูญเสียบุคลากรชั้นครูของวงการบันเทิงไปอีกหนึ่งคนครับ”


หมอก้องยังฝากถึงแฟน ๆ ทุกคนว่าการ์ดอย่าตก หมั่นดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยยังน่าเป็นห่วง “ทุกวันนี้เห็นยอดผู้ป่วยหมื่นกว่า สองหมื่นทุกวัน ในฐานะหมอก็เข้าใจนะครับ แต่ก็อยากฝากถึงทุกคนที่ยังไม่ฉีดวัคซีนก็ให้รีบไปฉีด ไม่ต้องพะวงในเรื่องของผลข้างเคียงต่าง ๆ เพราะมีอยู่แล้วและทุกคนก็มีแตกต่างกัน แต่ยังไงแล้วทุกคนก็ต้องฉีดวัคซีนเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญ และก็อยากจะบอกว่าฉีดวัคซีนก็สามารถติดโควิดได้ เพราะวัคซีนจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย แต่ไม่ใช่ป้องกันไม่ให้ติดเชื้อ อีกอย่างคนที่ฉีดแล้วก็ยังติดได้เสมอ ดังนั้นการ์ดอย่าตกดีที่สุด แต่ยังไงทุกคนก็ต้องใช้ชีวิตของตัวเอง ดำเนินชีวิตกันต่อไป เพราะถ้าไม่ทำงานก็ไม่มีอะไรกิน แต่เราต้องทำงานและดูแลตัวเองให้เต็มที่สำคัญที่สุด”

นอกจากจะเตือนคนอื่นแล้ว หมอก้องก็บอกชัดว่าทุกวันนี้เจ้าตัวก็ต้องเตือนตัวเองว่าการ์ดห้ามตกเวลาทำงานอยู่ในกองละคร เพราะถือเป็นพื้นที่เสี่ยงเนื่องจากต้องถอดหน้ากากเวลาอยู่หน้ากล้อง ทำให้ทุกวันนี้พอสั่งคัทเจ้าตัวก็จะแยกตัวออกจากทุกคนในกองและสวมใส่หน้ากากทันทีเมื่อไม่ได้ถ่ายละคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจากเฟซบุ๊ก : setha.sirachaya

เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ