ติดโควิดกันรัว ๆ “โต้ง ทูพี” รอการรักษา ด้าน “กิต ทรีแมนดาวน์ – บิลลี่ ทิลลี่เบิร์ดส์” เป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้าน

คนบันเทิงทยอยติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแร็ปเปอร์ดัง “โต้ง twopee” หรือ “โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ” รวมถึงนักร้องหนุ่ม“กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” นักร้องนำ Three Man Down และ “บิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ” มือกีตาร์วง Tilly Bird ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้สังเกตอาการตัวเอง


โดย “โต้ง ทูพี” ได้โพสต์แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @twopee พร้อมข้อความระบุว่า “เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่า ติดเชื้อ COVID-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำ ๆ เจ็บคอปวดเนื้อ ปวดตัว จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้น พบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารับการตรวจ RT-PCR อีกครั้ง ผลออกมาว่า ติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเบื้องต้น ได้ทำการแยกกักตัว และ รอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง ทางต้นสังกัดฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและ ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ Twopee Southsideจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายดี จึงเรียนมาเพื่อทราบ และ ขอโทษต่อผู้เกี่ยวข้องทุกท่านในครั้งนี้ด้วย หมั่นตรวจ ATK กันบ่อย ๆ นะครับ ขออภัยทุก ๆ ท่านที่ส่งผลกระทบทำให้เกิดความลำบากนะครับ take the best care and stay safe kup 🙏🏽🙏🏽🙏🏽😣😣😣”

ด้านตนสังกัดของ “กิต ทรีแมนดาวน์” โพสต์แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิดของนักร้องคนดังผ่านอินสตาแกรมค่าย @genelabrecords ระบุว่า “ทางค่าย GeneLab ขอแจ้งให้ทราบว่า กิต – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ สมาชิกวง Three Man Down ทราบว่าตนได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ทำการตรวจ RT-PCR ในวันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2565 และผลตรวจออกมาเป็นบวก โดยแพทย์จากโรงพยาบาลได้มีการประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงทำการแยกกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทางศิลปิน และ ทีมงานวง Three Man Down ได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และ ผู้ใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว เพื่อเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวัง รวมถึงงานทั้งหมดของวงจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ ทางวง Three Man Down และทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ด้วย”

รวมถึง “บิลลี่ ทิลลี่เบิร์ดส์” ที่ติดเชื้อโควิด-19 ทางค่าย GeneLab ก็ได้แจ้งข่าวนี้ผ่านอินสตาแกรมของค่าย ระบุว่า “ขอแจ้งให้ทราบว่า บิลลี่ – ณัฐดนัย ชูชาติ สมาชิกวง Tilly Birds ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ทำการตรวจ RT-PCR ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 และผลตรวจออกมาในวันนี้เป็นบวก โดยแพทย์จากโรงพยาบาลได้มีการประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงทำการแยกกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทางศิลปิน และ ทีมงานวง Tilly Birds ได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และ ผู้ใกล้ชิด ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว เพื่อเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวัง รวมถึงงานทั้งหมดของวง Tilly Birds จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติทางวง Tilly Birds และทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ด้วย” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงส่งกำลังใจอวยพรให้ทุกคนหายจากโรคนี้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 260 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม