แฟนเพลงเศร้า “เบส วีร์ พัชรยากร” เสียชีวิตกะทันหัน จากอาการปอดติดเชื้อ

ถือเป็นเรื่องเศร้าช็อกวงการเพลง สำหรับข่าวการจากไปอย่างกะทันหันจากอาการปอดติดเชื้อของ “เบส วีร์ พัชรยากร” นักร้องดังเจ้าของผลงานเพลงประกอบละครหลายเรื่อง รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์ดังอย่าง พี่ชาย “MY BROMANCE” และเคยออกอัลบั้มคู่กับนักร้องดัง “แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์” ผลงานล่าสุดคือเพลงประกอบละคร The Greatest love vol.1 จากช่อง MOCT HD หมายเลข 30 ทั้งยังเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการทันข่าว 28 ทางช่อง 3 SD ช่วง “ค้นความจริง” ด้วย


โดยเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 18 ก.พ.2565 ที่ผ่านมาเฟซบุ๊ก : เบส วีร์ พัชรยากร ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “เบส” พร้อมกับแจ้งกำหนดการบำเพ็ญกุศลของ “เบส” ระบุว่าจะมีพิธีรดน้ำในวันที่ 19 ก.พ.2565 เวลา 15.30 น. ณ วัดโบสถ์ย่านซื่อ จ.อ่างทอง ก่อนจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00 น. กำหนดสวด 3 วัน และจะทำพิธีฌาปณกิจในวันอังคารที่ 22 ก.พ.2565 เวลา เวลา 16:00 น.

ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและร่วมส่งดวงวิญญาณของนักร้องคนดังกันอย่างเนืองแน่น พร้อมทั้งสอบถามถึงสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่ง “แต๋ม ชรัส” ศิลปินชื่อดังที่เคยออกอัลบั้มคู่กับ “เบส” ได้เข้ามาแจ้งว่า “เบส” จากไปเพราะปอดติดเชื้อ ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ “เบส” มา ณ ที่นี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,217 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม