“กวาง กมลชนก” โล่งใจหลังแพทย์แจ้งผลตรวจเนื้องอก พบเป็นเนื้อดีไม่ใช่เนื้อร้าย

นักแสดงมากฝีมือ “กวาง กมลชนก” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่ครั้งแรกในชีวิต หลังตรวจพบก้อนเนื้อ 3 ก้อนในมดลูก เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว แต่เพราะมีสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เจ้าตัวจึงเลื่อนการเช็กอัพสุขภาพออกไปเรื่อย ๆ ทำให้ก้อนเนื้อขยายใหญ่ขึ้นและอยู่ในตำแหน่งที่เบียดอวัยวะอื่นรวมทั้งกระเพาะปัสสาวะ แพทย์แนะนำให้รีบผ่าออกให้หมด เพราะหากปล่อยทิ้งไว้จะเป็นอันตรายได้ กวางจึงรีบเคลียร์คิวและเดินทางไปโรงพยาบาลและทำการผ่าตัดมดลูก,รังไข่และปีกมดลูกออกไปหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแพทย์ได้เนื้องอกที่พบไปตรวจเพื่อดูว่าเป็นเนื้อดีหรือเนื้อร้าย


ล่าสุด “กวาง” ได้แจ้งผลการตรวจชิ้นเนื้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : กมลชนก เขมะโยธิน ด้วยการโพสต์ภาพตนเองที่เดินชมสวนภายในบ้านด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ระบุว่า “วันนี้ไปฟังผลการตรวจเนื้องอกทั้งหมดที่ผ่าออกไป กลับมาบ้านอย่างสบายใจว่าไม่ใช่เนื้อร้ายค่ะ…สาธุ 🙏🙏🙏 วันนี้เลยขอเดินเล่นเบา ๆ ชื่นชมธรรมชาติรอบบ้านซะหน่อยขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงใยกวางนะคะ ดูแลตัวเองดี ๆ กันด้วยนะคะ🤟 #อย่าประมาทกับการใช้ชีวิต #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับข่าวดีนี้เป็นอย่างมาก อาทิ “ขอแสดงความยินดีด้วยครับพี่/โล่งใจค่ะพี่กวาง กอด ๆ นะคะ/♥️เป็นอีก ๑ ข่าวดี ของปีนี้เลยค่ะ ดีใจด้วยจริง ๆ ค่ะ คุณน้องกวาง♥️/ดีใจด้วยครับพี่กวาง ขอให้ร่างกายแข็งแรง หายไว ๆ นะครับ ❤️ ดูแลตัวเองดีๆนะครับ/ดีขึ้นๆๆ เร็ววันนะคะ/มีความสุขกับข่าวดีไปด้วยเลยจ้ะพี่ คิดถึงเสมอครับ/ขอบคุณพระเจ้า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 108 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม