“ฟ้าใส” แจ้งความถูกแฟนนางงามตามบูลลี่ ลั่น! เขาจงใจด่าทอและบูลลี่ จะใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่ได้

มีคนเชียร์ก็มีคนชัง แต่ถ้ามากเกินไปก็ไม่ขอทน “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิดแฟนนางงามตามบูลลี่ ลั่น! ตนพยายามทำตัววางตัวให้ดีเพื่อเลี่ยงการถูกบุลลี่แล้วแต่ไม่เป้นผล งานนี้เลยต้องพึ่งกฎหมายจัดการ


วันนี้ (18ก.พ.2565) ที่ สน.คันนายาวนักแสดงสาว “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดูอิ้น” เดินทางพร้อม “เอส อนุสิทธิ์” ผู้จัดการส่วนตัวและทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กรณีถูกแฟนนางงามกลุ่มหนึ่งเขียนข้อความเรียกฟ้าใสด้วยสรรพนามที่หยาบคาย และไลฟ์พูดคุยเพื่อบูลลี่ “ฟ้าใส” ในสื่อช่องทางของตัวเอง ซึ่งทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่า “ฟ้าใส” มีพฤติกรรมและรูปร่างภายนอกเหมือนอย่างที่ถูกกล่าวหา

“ฟ้าใส” เผยว่าการเดินทางมาวันนี้ เพื่อต้องการให้เป็นเคสตัวอย่าง ซึ่งการบูลลี่ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ค่อนข้างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เห็นตัวอย่างได้ชัดจากนางงาม Miss USA ที่เพิ่งตัดสินใจจบชีวิตเพราะถูกบูลลี่
การวางตัวก่อนหน้านี้ “ฟ้าใส” พยายามวางตัวให้ดีเพื่อหลีกเลี่ยงทุกคำบูลลี่ แต่ก็ไม่เป็นผล คำพูดของคนในคลิปไลฟ์แสดงให้เห็นว่าจงใจด่าทอและบูลลี่ “ฟ้าใส” อย่างตั้งใจ จะมาใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่ได้แล้ว วันนี้”ฟ้าใส” เอาจริง ไม่ยอม ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2563 ฟ้าใสมีงานที่ติดต่อเข้ามาค่อนข้างน้อย เชื่อว่าเกิดจากการถูกบูลลี่จากแฟนนางงามกลุ่มเล็กๆ เหล่านี้


ฟากผู้จัดการส่วนตัวเผยต่อว่า ที่ผ่านมาฟ้าใสแทบไม่มีงาน ลูกค้าไม่เลือกจ้าง เงินที่ชวดไปก็หลักล้านอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ทางคู่กรณีเคยออกมาไลฟ์เพื่อขอโทษฟ้าใสแล้ว แต่เล็งเห็นถึงเจตนาที่ไม่เต็มใจในการขอโทษเลยแม้แต่น้อย จึงตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความในวันนี้ จริงๆ อยากให้เขามาเผชิญหน้ากับเรา อยากถามว่าทำไปเพื่ออะไร อยากให้เขาออกมาให้สัมภาษณ์สื่อพร้อมกับพวกเราทุกคน อนาคตหากเขามาคุกเข่าขอโทษก็คงต้องให้พี่ๆ สื่อช่วยสังเกตเจตนาของเขาอีกที ว่าควรให้อภัยหรือเปล่า

ด้านทนายความเผยว่าเบื้องต้นวันนี้แฟนนางงามทั้ง 2 รายมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนจะเรียกค่าเสียหายเป็นเงินสดเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องรอพิจารณากันอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 385 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม