ซีนหวานวันฝนตก “เต๋า”รับบท โอปป้า หิ้วถุงกับข้าว-แบกเมียขึ้นหลังหนีน้ำท่วม

ทำเอาแฟน ๆ เขินตัวบิดไปเลยทีเดียว หลังนักร้อง-นักแสดงเจ้าของฉายา “สมชายจรดปลายเท้า” อย่าง “เต๋า สมชาย” โพสต์คลิปวิดีโอสุดสวีต เผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกับภรรยาสุดที่รัก “ยุ้ย อัฐมาศ” กำลังไปซื้อกับข้าวกลับเข้ามา ระหว่างทางเดินกลับมาที่รถมีน้ำท่วมขัง เนื่องจากฝนที่ตกลงมาก่อนหน้านี้ “ยุ้ย”ภรรยาของ “เต๋า” ไม่อยากให้รองเท้าราคาแพงของตนเปื้อนจึงไม่ยอมที่จะเดินลุยน้ำกลับไปที่รถ “เต๋า” ที่เดินถือถึงกับข้าวเต็ม 2 มือ เลยอาสาให้ภรรยาขี่หลังข้ามน้ำท่วมกลับไปที่รถ ด้าน “ยุ้ย” ที่พอได้ยินอย่างนั้นก็รีบกระโดดขึ้นหลังสามีทันที กลายเป็นโมเมนต์สุดแสนจะโรแมนติกราวกับซีรส์เกาหลีที่แฟน ๆ ต้องเข้ามาปาหัวใจให้รัว ๆ


โดย “เต๋า” ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดแสนจะโรแมนติกของเจ้าตัวกับภรรยาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@somchai_khemglad พร้อมแคปชันระบุว่า “เอามาลงกันได้ แบกเมีย ขึ้นหลังมันไม่เท่าไหร่​ แต่… แต่ไอ้หิ้ว ถุงผัก ถุงกล้วยทั้งหวี ถุงกับข้าว เฮ้อ!!! เสียสาวกหมด สมชาย​จรดเมีย​ #Repost @yui_athamard ยุ้ยกล่าว : เคยดูแต่ซีรีย์เกาหลี ตอนโอปป้าแบกนางเอกขึ้นหลังไปส่งบ้าน และวันนี้….โอปป้าเต๋า ทั้งแบกแม่ข้ามน้ำท่วม ทั้งหิ้วถุงกับข้าว ยิ่งกว่าซี่รีย์เกาหลีอีก ยังมีสมจิตร @somjit2001 เป็นพยานรักครั้งนี้ด้วย …. ซารังเฮโย@somchai_khemglad #สมชายจดปลายเท้า​#ไม่แน่จริงไม่มาหรอก​#ถึงได้ชื่อสมชายตลอด”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความมุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม อาทิ “❤️❤️❤️❤️สมชาย นี่แหล่ะสมชาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า 😁/❤️❤️❤️❤️❤️👏👏👏👏👏ขอชื่นชมเลยครับพี่FCตลอดกาลนะครับ/น่ารักจังเลยเฮีย รักบ้านนี้ 😍❤️😍/เพื่อภรรยา แค่นี้สบายมากค่ะ/👏สมชายตัวจริง😍😍😍/น่ารักที่สุด….นี่แหละสมชายตัวจริง/จดปลายเท้าเมีย 🙏 เจริญแน่นอน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 237 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม