น่าเอ็นดู “บอย”อวดภาพ”น้องเฟรยา”นอนยิ้มกริ่ม รับของรับขวัญจากคุณย่า

ขึ้นแท่นนางฟ้าตัวน้อยของคนทั้งบ้านไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “น้องเฟรยา” ลูกสาวแรกคลอดของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “บอย พิษณุ” และ “อแมนด้า” ล่าสุดคุณพ่อบอยได้อวดโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดูของ “น้องเฟรยา” ที่นอนยิ้มหวานรับของรับขวัญจากคุณย่าเดินทางมาเยี่ยมพร้อมกับนำทองคำแห่งก้อนโตมารับขวัญหลานสาวด้วยความรักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “บอย” ได้โพสต์ภาพอวดของขวัญ@boy_pisanu พร้อมข้อความระบุว่า “คุณย่ารับขวัญหลานสาว 😊❤️” ด้านคุณย่าของ “น้องเฟรยา” ก็ได้โพสต์รูปอวดโฉมความน่ารักของหลานสาวกับของขวัญสุดพิเศษที่คุณย่านำไปมอบให้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sawasdinaka พร้อมแคปชันระบุว่า “ความสุขของบ้าน ทุกอย่างสมบูรณ์แล้ว ขอให้หนูเป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย แข็งแรง นะคะ นางฟ้าของย่า #FREYJA MY ANGLE💗💗💗💗 13 FEB 2022″

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคุณพ่อป้ายแดงกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “กลับมาอยู่บ้านยัง จะส่งของขวัญรับขวัญหลานไปให้/ยินดีด้วยมากๆครับพี่บอย❤️❤️/ยินดีด้วยนะน้องรักสมบูรณ์แบบแล้ว❤️❤️❤️❤️❤️ พ่อ แม่ ลูก/👏👏👏👏👏 will see you guys sooooooon ❤️😍/ยินดีด้วยนะคะคุณย่า ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ ❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,604 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม