พี่สาวตกใจหลังรู้ข่าว “สรพงศ์” ป่วย เผยน้องชายเพิ่งไปฉายแสง แต่ยังดูดีเหมือนเดิม

จากกรณีที่ พระเอกรุ่นใหญ่ “สรพงษ์ ชาตรี” วัย 71 ปี เข้ารับการรักษามะเร็งสมอง ท่ามกลางความเห็นห่วงของเพื่อนนักแสดงและแฟนคลับจำนวนมาก สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของ “สรพงศ์” ณ ม.2 ต.บ้านใหม่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านเกิดและพิพิธภัณฑ์บ้านสรพงศ์ ชาตรี ของดารานักแสดงศิลปินแห่งชาติ ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ภายบริเวณในบ้าน บรรยากาศร่มรื่น ด้านหน้าบ้านจัดทำเป็นพิพิธภัณฑ์ มีโปสเตอร์ดังที่ “สรพงศ์ ชาตรี” แสดงติดอยู่ ส่วนบนบ้านเป็นภาพครอบครัวของสรพงศ์


ทั้งนี้ “น.ส.ชั้น เทียมเสวต “อายุ 81 ปี พี่สาวคนที่ 2 ของ “สรพงศ์” ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านนี้ กล่าวว่าเห็นข่าวอาการป่วยของน้องชายก็ตกใจ และเป็นห่วงมาก เพราะตนเพิ่งจะไปเยี่ยมสรพงษ์พร้อมกับพี่ชายที่บ้านพักในกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา น้องชายยังดูแข็งแรงและหล่อเหมือนเดิม แต่พูดน้อยลง ยังหยอกล้อกันว่าพี่ดูหัวให้เขาหน่อย เขาไปฉายแสงมาหัวผมไหม้หรือเปล่า แถมยังแข่งกันชั่งน้ำหนักว่าใครจะหนักกว่ากัน

น้องชายเจ็บป่วยมาระยะหนึ่งช่วงที่มีโควิดระบาด จึงไม่อยากบอกใคร กลัวว่าจะติดโควิด และไม่อยากให้ใครเป็นห่วง ส่วนตนเองฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วถึงไปเยี่ยมได้ เห็นข่าวออกแล้วเป็นห่วงน้องชายมาก ตนใช้โทรศัพท์ไม่เป็น จะสอบถามอะไรต้องรอให้หลานสาวหยุดงานแล้วค่อยโทรสอบถามกับครอบครัวของน้องชายอีกทีว่าเป็นอย่างไรบ้าง พี่สาวนักแสดงคนดังเผยต่อว่าสรพงศ์เคยบอกไว้ว่าตั้งใจจะบวชพระ เพราะยังไม่ได้บวช เขาตั้งใจสร้างพระพุทธรูปและวิหาร ที่วัดหลวงพ่อโต อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ให้เสร็จสมบูรณ์แล้วจะบวช แต่มาล้มป่วยก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 263 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม