“จีน่า เดอะเฟส” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเจอดราม่าชุดแดงวาเลนไทน์

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที หลัง “ฮิปโป สมภพ กิตติสารธรรม” สไตลิสต์ดังโพสต์หลักฐานแฉนางแบบและนักแสดงสาว “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หรือ “จีน่า เดอะเฟส” ว่าได้มาขอร้องให้สไตลิสต์ช่วยออกแบบชุดแดงสุดแซ่บที่จะใส่ถ่ายรูปในวันวาเลนไทน์ และตกลงกันว่าหากผ่านการพิจารณาจากลูกค้าและผู้จัดการจะสั่งให้ตัดเย็บ แต่พอถึงเวลากลับเอาไอเดียการออกแบบไปให้สไตลิสต์อีกคนตัดเย็บ โดยให้เหตุผลว่าผู้จัดการอยากให้เปลี่ยนสไตลิสต์คนใหม่ พร้อมประกาศแบนนางแบบสาวคนดัง ซึ่งก็มีชาวเน็ตและคนในวงการแฟชันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา


ล่าสุด “จีน่า” ได้โพสต์ชี้แจงชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ginaa.24 พร้อมข้อความระบุว่า “จากกรณีที่เกิดขึ้น…ทางฝั่งจีน่าเองได้มีการติดต่อพูดคุยกับน้องสไตลิสต์บุคคลฝ่ายที่1 ทันทีที่ทราบข่าวว่ามีการไม่สบายใจเกิดขึ้น และได้มีการพูดคุยเจรจารายละเอียดต่าง ๆ ซึ่งน้องสไตล์ลิสคนดังกล่าว ไม่ติดใจและไม่ติดความใด ๆ หลังจากนี้ในประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นโดยบุคคลที่ 3 หรือบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง ขอให้ทุกคนรอทางฝั่งตัวจีน่าออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง จีน่า วิรายา”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ทั้งในเชิงส่งกำลังใจซัพพอร์ตและเรียกร้องให้จีน่าออกมาชี้แจงในเร็ววันพร้อมทวงถามว่าเจ้าตัวได้ขอโทษสไตลิสต์คนแรกหรือยัง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,471 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม