“จิ๊ก เนาวรัตน์” ส่งกำลังใจ “สรพงศ์” คนใกล้ชิดเผยอยู่ในช่วงรักษาตัว ทานอาหาร-พูดคุยได้ปกติ

หลังมีข่าวว่า “เอก สรพงศ์ ชาตรี” ดารานักแสดงชื่อดังป่วยด้วยโรคมะเร็งสมอง บรรยากาศที่มูลนิธิสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ริมถนนมิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นอุทยานลานบุญขนาดใหญ่ เนื้อที่กว่า 100 ไร่ ที่สรพงศ์ ชาตรี เป็นผู้ก่อตั้ง มีคณะกรรมการมูลนิธิ พร้อมพุทธศาสนิกชน ได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสวันมาฆบูชา วันพระใหญ่ประจำปี แต่บรรยากาศไม่ค่อยคึกคักเหมือนทุกปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19


โดยคณะกรรมการฯ ให้ข้อมูลว่า ปกติ“สรพงศ์ ชาตรี” พร้อม “ดวงเดือน จิไธสงค์” ภรรยา จะมาต้อนรับนักท่องเที่ยว นักแสวงบุญที่มาทำบุญที่วัดเป็นประจำทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือวัดหยุดยาวต่าง ๆ แต่หลังจากมีสถานการณ์โควิด ก็ไม่ค่อยได้มาที่วัด นาน ๆ จะมาสักครั้ง โดยเฉพาะหลังมีอาการป่วย คุณสรพงศ์และคุณดวงเดือน ไม่ได้มาที่วัดเลย กรรมการทุกคนพร้อมคนงานต่างแสดงความห่วงใย อยากให้หายป่วยโดยเร็ว นายวสันต์ ขันตินุกูลธานนท์ กรรมการมูลนิธิฯ ผู้ใกล้ชิดกับ”สรพงศ์ ชาตรี” เปิดเผยว่า ได้เจอกับสรพงศ์และภรรยา ครั้งล่าสุดเมื่อ 10 วันที่แล้ว ช่วงนี้ทั้งคู่อยู่บ้านพักที่กรุงเทพฯ ปกติก็ได้อยู่ใกล้ชิดกัน ก็ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงทางสุขภาพของสรพงศ์มาโดยตลอด ตอนนี้สรพงศ์อยู่ในช่วงการรักษา ไปพบแพทย์ตามปกติ อยู่ในการดูแลของแพทย์ซึ่งสรพงศ์ก็ดูแลสุขภาพอย่างดี ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ รับประทานอาหารได้ พูดคุยปกติ แต่เนื่องจากสรพงศ์เริ่มอายุมาก ปีนี้ครบ 71 ก็เริ่มมีอาการป่วยเป็นธรรมดา ปัจจุบันสรพงศ์ ไม่ได้มาที่วัด ตนและกรรมการฯทุกคนก็ช่วยกันดูแลมูลนิธิฯ คอยพูดคุยทางโทรศัพท์ตลอด อยากให้สรพงษ์สบายใจ ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป ทุกคนก็เป็นห่วง ไปเยี่ยมเยียนบ้าง และอยากให้หายป่วยไว ๆ

ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ “จิ๊ก เนาวรัตน์” นางเอกคู่ขวัญของ “เอก สรพงศ์” ซึ่งเล่นหนังด้วยกันมานับร้อยเรื่อง เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตนทราบข่าวสรพงศ์ป่วยเป็นโรคมะเร็งสมองแล้ว โดยทราบจากเพื่อน ๆ อีกว่าตอนนี้ทางครอบครัวของพระเอกคู่ขวัญงดเยี่ยม เนื่องจากเป็นช่วงสถานณ์การณ์โควิด – 19 เกรงว่าคนที่ไปเยี่ยมจะนำพาโรคไปให้ได้ อีกอย่างในช่วงการรักษาสรพงศ์คงไม่สะดวกที่จะพบใคร ตนจึงทำได้เพียงส่งกำลังใจ สรพงศ์เป็นคนดี ทำบุญ สร้างวัด ตนขอให้บุญบารมี ที่เขาสร้างมาทั้งชีวิต ดลบันดาลให้ หายเจ็บ หายป่วย หายจากความทรมาน จากการป่วยในครั้งนี้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก IG : sorapong_chatree.club

เข้าชม 225 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม