วาเลนไทน์ปีแรก “บอย” ให้ดอกทานตะวัน “เฟย์” ขอโทษที่ไม่ได้ไปด้วยตัวเอง

เพราะตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในวันวาเลนไทน์พอดี พ่อหนุ่มคลั่งรัก “บอย ปกรณ์” เลยอดที่จะชวนหวานใจ “เฟย์ พรปวีณ์” ไปฉลองวันแห่งความรักเหมือนคู่อื่น ๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะสร้างโมเมนต์สวีต ๆ ในวันวาเลนไทน์ให้สาวเฟย์ด้วยการส่งดอกทานตะวัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นดอกไม้ที่สาวเฟย์ชื่นชอบไปให้ถึงที่บ้าน และวิดีโอคอลบอกรักแทน โรแมนติกคนเพื่อนดาราแห่แซวทั้งวงการ


โดย “บอย” ได้โพสต์ภาพเฟย์ถือดอกทานตะวันที่บอยส่งไปให้ด้วยใบหน้ายิ้มเขินตามด้วยภาพที่ทั้งคู่วิดีโอคอลคุยกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn พร้อมข้อความระบุว่า “You are my SUNFLOWER 🌻แฮปปี้วาเลนเทอ 💗 @fayefayeye #ขอโทษน๊าที่ไม่ได้เอาไปให้ด้วยตัวเอง” ด้าน “เฟย์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มคนพิเศษว่า “อือหือออออ 😆😳 รีบ ๆ หายยยย happy valentines ทูยู :)”

ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความคลั่งรักของของ “บอย” ก็อย่างล้นหลาม อาทิ “งืออออ พี่เฟย์ หนูยิ้มตามเลยค่าาาา โอ่ยยยย รักทั้งคู่เลย/กำลังใจดีขนาดนี้แปปเดียวก็หาย😍/ไม่เคยเห็นเวอร์ชันนี้ไม่ชิน/ตะล้าคคคคคคค ❤️❤️❤️/เนี่ย มีแล้วมันดีเห็นไหม แฟนอ่ะ😍/ไหนบอกไม่คลั่งรัก/หายเร็ว ๆ น้าาาา จะได้เอาไปให้ด้วยตัวเอง/หูยยยยยมดขึ้นดอกไม้แล้วพี่โบยยยยย​ สวีตมากค่าาาาาา​ 😍😍😍😍😍/คลั่งรักมิใหว❤️”มีกำลังใจดีแบบนี้ เฮียบอยหายวันหายคืนแน่นอนจ้า ส่วน “เฟย์” ซึ่งใกล้ชิดกับ “บอย” ตรวจ ATK แล้วผลคือไม่พบเชื้อ แต่เจ้าตัวก็จะทำการแยกกักตัวเพื่อความปลอดภัย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 782 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม