“แจ็คกี้” เขิน เก่งแค่หน้ากล้องจีบ “เกรท” รับออกตัวแรงทำหนุ่มไม่กล้าจีบ

ผู้เข้าประกวดหมายเลข 375 “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” สู้ยิบตาเพื่อหวังพิชิตใจ หนุ่มในสเปกอย่าง “เกรท วรินทร” และ “เจ๊กุ้ง” เจ้าของร้านทองแม่ของหนุ่มเกรท ที่ออกมาประกาศหาลูกสะใภ้ อ้อนทุกทางที่ทำได้ หวังว่าน้ำหยดลงหินสักวันหินคงกร่อน ตอบขำ ๆ ในวันที่เห็นแม่ของเกรทประกาศผ่านเฟซบุ๊ก อ่านแล้วคิดว่าใช่ตัวเองแน่ ๆ เหลือแท็กชื่อก็เท่านั้น เลยยืมพร็อพสร้อยทองในกองถ่ายมาอัดคลิปขายขำเรียกรอยยิ้มอย่างที่เห็น


“แจ็คกี้” ยังเผยอีกว่าไม่ได้หวังจะคว้าใจหนุ่มเกรทได้ขนาดนั้น แต่หยอดไว้ว่าถ้าเป็นไปได้ก็คงดี ที่เห็นว่าพูดเก่งผ่านหน้าสื่อ แจ็คกี้ยอมรับแค่ปากดีหน้ากล้องแต่เบื้องหลังก็เงียบกริบไม่ได้แอ๊วเอินขนาดนั้น พร้อมเผยว่าก่อนวันวาเลนไทน์ได้มีมอบดอกไม้ให้เกรท เพราะวันนั้นได้ร่วมงานกันทั้งเป็นคำขอบคุณที่ตนอาศัยนำชื่อเสียงของเกรทมาเป็นข่าวและคนรู้จักมากขึ้นด้วย พร้อมด้วยความปราถนาดีจากน้องคนนี้ที่มีให้พี่เกรทมาตลอด

หากในอนาคตเกรทจะมีแฟน ตนก็มีแต่ความยินดีที่จะมอบให้ และตอบมุกฮาด้วยว่า ขอให้สะกิดบอกกันก่อน ถ้าตนรู้ปุ๊บ แล้วตอบสื่อปั๊บจะทำตัวไม่ถูก และนึกถึงเพลง “คำยินดี” ขึ้นมาทันที
ส่วนที่ชัดเจนว่าเป็นผู้หญิงยุคใหม่รุกหนักแอ๊วผู้ชายแบบไม่ต้องรอให้เขามาจีบก่อน แจ็คกี้เผยว่า น่าจะเป็นจังหวะที่พอดีกับยุคนี้ที่มีความเท่าเทียมกัน และมีคนคล้าย ๆ ตนด้วยเหมือนกัน แจ็คกี้ยังเผยอีกว่า การออกตัวผ่านสื่อว่าชอบเกรท อาจะเป็นผลที่ทำให้หนุ่ม ๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบก็เป็นไปได้ และที่ผ่านมาก็เคยเจอเหมือนคนแอบอ้างว่าเป็นเพื่อนหนุ่มเกรท ไดเร็คข้อความมาตลอด ซึ่งตนก็เลี่ยงโดยการให้คุยกับผู้จัดการเพราะไม่รู้จักว่าใครเป็นใคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,447 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม