หวานปนฮา เปิดของขวัญสุดพิเศษในวันครบรอบ 4 ปีที่ “แอริน” ได้จาก “เบญ”

ยกนิ้วให้กับความครีเอตไปเลยจ้า สำหรับคู่ของนักแสดงมากฝีมือ “แอริน ยุกตะทัต” กับหวานใจ “เบญ เบญจ เบญจรงคกุล” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.พ.2565 ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบรักปีที่ 4 ของทั้งคู่ “แอริน” และแฟนหนุ่ม ได้ควงคู่กันไปทานดินเนอร์ในร้านอาหารบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก งานนี้ “เบญ” ก็ไม่พลาดที่จะหอบของขวัญเซอร์ไพรส์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครไปมอบให้แฟนสาวในวันสำคัญของทั้งคู่ด้วย ซึ่งฝ่ายชายมั่นใจว่าของขวัญสุดพิเศษของตนจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้คนที่พบเห็นแน่นอน


โดย “แอริน” ได้โพสต์ภาพสุดสวีตระหว่างไปดินเนอร์ฉลองวันครบรอบรักกับแฟนหนุ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@aerinyuktadatta พร้อมข้อความระบุว่า “11.2.2022 – Happy 4th anniversary my love @benja_b ♥️ love you more & more each day! Can’t wait for what the future holds for us 🤟🏻#anywherewithbenja ใช่ค่ะ! นั้นไม่ใช่ช่อดอกไม้ นั้นคือช่อไส้กรอกค่ะ!!! 🤣🤣”

ด้าน “เบญ” ได้โพสต์รูปตนเองคู่กับแฟนสาวซึ่งกำลังถือช่อไส้กรอกอยู่ในมือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @benja_b พร้อมแคปชันหวานระบุว่า “Happy Anniversary Baby❤❤❤ Appreciation post for this lovely soul for bringing so much joy to my life. Here is to more laugh, more love, more of everything with you! Special surprise bouquet surely made people at suhring turns lol” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของทั้งคู่ พร้อมแซวของขวัญสุดครีเอตที่ “เบญ” นำมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,177 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม