ใจเขาใจเรา “บิวกิ้น” วอนแฟนคลับหยุดคุกคามพื้นที่ส่วนตัว แซว”พีพี” ทำเอ็มวีแซ่บสนองนีส

ทำเอาเหล่าแฟนคลับห่วงหนักมาก นักแสดงหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ถูกผู้ไม่หวังดีบุกรุกพื้นที่ส่วนตัว ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยขับรถตามนักแสดงหนุ่มตั้งแต่ออกจากบ้าน ตามไปทุกเส้นทางที่เจ้าตัวขับรถไป จน “บิวกิ้น” รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวัน ล่าสุด “บิวกิ้น” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรืองนี้ รวมถึงเอ็มวีเพลงใหม่สุดแซ่บของคู่จิ้น“พีพี กฤษฏ์”ที่มีซีนถึงเนื้อถึงตัวพระเอกเอ็มวีอย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” ด้วย


ล่าสุด “บิวกิ้น” ได้อัปเดตเรื่องนี้ให้ฟังว่า “จริง ๆ คดีคนตามเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้ว ผมขับรถแล้วรู้สึกมีคนขับตามตั้งแต่หน้าบ้าน จนขึ้นทางด่วน และพลงทางด่วน เขาก็ขับรถประชิดรถเราตลอด จะเบี่ยงซ้ายหรือเบี่ยงขวา เขาก็เบี่ยงตาม แล้วพอจอดรถข้างถนนเพื่อดูว่าเขาตามเราหรือเปล่า เพราะตอนแรกเราก็ไม่ชัวร์ เนื่องจากว่าบนทางด่วนคนมันเยอะ ปรากฏเขาก็จอดหลังรถเราไปอีก เราก็เลยแน่ใจว่าน่าจะใช่แล้ว แต่พอเราจอดรถแล้วเปิดไฟฉุกเฉิน เขาก็เบี่ยงรถออกไปทัน หลังจากนั้นเราก็สังเกตว่ามีคนตามอีก 2 ครั้ง และพอเรามองดูก็เห็นว่าเป็นรถคันเดิม ยี่ห้อเดิม สีเดิม เรารู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยแล้ว ก็เลยคุยกับที่บ้าน คุณพ่อก็เลยนั่งรถไปด้วยกัน แล้วจอดรถเพื่อลงไปคุยกับเขา ระหว่างที่ลงไปก็เลยถ่ายรูปรถกับทะเบียนรถไว้ แต่เราไม่เห็นหน้าคนขับ ไม่รู้ว่ามากี่คน เพราะฟิล์มค่อนข้างมืด แต่เห็นว่าคนขับเป็นผู้หญิงผมยาว ผมสีทอง แต่มองไม่เห็นหน้า

“หลังจากนั้นผมติดต่อไปที่ค่ายเพื่อดำเนินการไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.บางพลัด ตำรวจเช็กแล้ว พบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถเช่า อันนี้เราก็ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับต่างชาติหรือเป็นคนไทยที่เอารถเช่ามาขับตาม เราเองก็อยากจะบอกว่าเราก็เหมือนคนธรรมดา อยากไปไหน อยากใช้ชีวิตปกติ อยากให้คิดว่าใจเขาใจเรา ไม่มีใครอยากโดนตามตลอดหรอก ถ้าอยากเจอก็ไปเจอกันตามงานน่าดีกว่า ส่วนที่บ้านบอกว่าไม่ให้เอาเรื่องเขารุนแรง ถ้าเจอก็แค่ตักเตือนก็พอ แต่ที่ตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวันเพราะนอกจากเราเป็นห่วงพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองแล้ว ก็ห่วงครอบครัวด้วย เพราะเราอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ไม่อยากให้เจอเรื่องแบบนี้”

“ส่วนพีพีเห็นข่าวแล้วก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก ถามว่ากลัวพีพีจะโดนแบบนี้ไหม ผมว่าคนคงตามพีพีไม่ทันหรอก ไม่ต้องห่วงเลยว่าใครจะขับตามพีพีทัน อย่างอีกพีพีเป็นคนระมัดระวังตัวมาก ใครตาม ใครทำอะไรเขารู้หมด ล่าสุดเขาปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ออกมา เห็นแล้วตกใจเหมือนกัน เพราะพีพีไม่ได้เอาให้ดูก่อน เขาให้คนอื่นดูแต่ไม่ให้ผมดู แต่เห็นแล้วก็อึ้งนะ เขาก็คงชอบแบบนี้ ท่าเต้นก็สุดยอด เราก็เคยไปลองซ้อมเต้นกับเขาแล้วเพื่อทำชาเลนจ์ ถามว่ารู้สึกยังไงเพราะภาพเอ็มวีดูค่อนข้างแรง ผมว่าเขาก็คงทำเต็มที่ เพื่อสนองในสิ่งที่เขาชอบ ก็ดีครับ ภาพสวยดี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,439 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม